บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Lilac by 106Hair – [REVIEW] รีวิวบริการตัดผม ราคาไม่แรง

แชร์บทความนี้

ตัดผมทองหล่อ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด ที่ร้าน Lilac by 106Hair จองดีลดีๆ ผ่านแอพ GoWabi

ขออนุญาติ แจกโค้ดก่อนเลย ” Few10 ” เอาไปใช้ลดราคา จองตัดผม สปา ซาลอน อื่นๆ คะ


สวัสดีค้า ฟิวลิ่ง กลับมาอีกแล้วววววว เป็นชะนีอย่าหยุดสวยค้าาาาาาาา ไม่ตัดผมมานาน 6 เดือน จนผมยาวรุงรัง สาบานได้ว่าผม ได้เวลาดูแลตัวเอง ให้สวยอยู่ตลอดเวลาอีกแล้ว

เหมือนเดิมคะ จองดีลราคาดีๆ ผ่านแอพ GoWabi แถมส่วนลดมากมาย สามารถมองหาร้านใกล้บ้าน เลือกเวลาที่สะดวกได้เลย

วันนี้ ฟิวลิ่งเลือกไปร้านทำผม Lilac by 106Hair ทำตัว Cut + Plamier Treatment + Soda Spa Shower ราคาตอนนี้ลดอยู่เหลือ 625 บาท ใช้โค้ด ” few10 ” ก่อนจ่ายเงิน ลดลงจากราคาหน้าเว็บอีก 10% เหลือ 562.บาท โดยประมาณ

ก่อนจองลูกค้าสามารถอ่านรีวิวจากผู้ใช้บริการท่านอื่นได้ เพื่อความสบายใจก่อนเสียเงิน ทางร้านเค้ารีวิววดีมากๆ น่าไปลองใช้บริการ คะแนน 4.5 จากเต็ม 5

หลังจากจ่ายเงินเสร็จแล้วผ่านแอพพลิเคชั่น ให้โทรไปคอนเฟิร์มกับร้านอีกรอบ เบอร์หาเอาจาก google อีกที สอบถามเรื่องที่จอดรถให้เรียบร้อย และเช็คโลเคชั่นผ่านหน้าเว็บไซด์ ซึ่งร้านตั้งอยู่ที่สุชุมวิท ซอย 55 คะ

ส่วนวิธีการจองดูตามคลิปข้างล่างได้เลยค้า


รีวิว lilac by 106hair

มาถึงที่ร้านแล้ว ฟิวลิ่งจองตัดผม รอบบ่าย 2:30 ฟิวลิ่งไปที่ร้านเร็วกว่าเวลาที่กำหนดนิดหน่อย เพราะช่วงนี้ฝนตกรถติด จอดรถเรียบร้อย มาคะจะพาไปดูบรรยาศในร้าน มุมนั่งรอ ทางร้านเค้าเป็นร้านตัดผมสไตล์ญี่ปุ่น

มุมสระผมที่เห็นจะเป็นถังโซดา สำหรับ Soda Shower Shampoo ตอนทำก็งง เค้าเอาโซดาจากไหนมาสระผมช้านนนนน

มุมตัดผม
รีวิว lilac by 106hair

กรี๊ดดดด ได้ขนมมาทานในช่วงรอสระผมด้วยคะ ร้าน Lilac ขึ้นชื่อเรื่องบริการเหมือนในรีวิวจริงๆ ด้วย

ก่อนที่จะตัดผม ก็ได้มีการปรึษากับช่างตัดผมอยู่นานมากกกก ไม่ได้ถ่ายรูปตอนนั่งคุยไว้ ซอรี่ๆ ช่างที่นี้เป็นผู้เชียวชาญเรื่อง ตัดผม ทำสี สไตล์ญี่ปุ่น ปัญหาคือ ตอนนี้ฟิวลิ่งลังเลระหว่าง ตัดผมสั้นเลย หรือ ว่าจะไว้ผมยาว แล้วนัดตัดผมทำไม 5555 ช่างอาจจะงง

อธิบายใหม่ คือฟิวลิ่งอยากให้ทรงผมตอนนี้เป็นทรงมากขึ้น สังเกตจากรูป ก่อนตัดมันยาวแต่ไม่เป็นทรง และกังวลว่าถ้าตัดสั้นบ๊อบสั้นเลย จะไม่สวย เพราะว่าผมฟิวลิ่งเส้นหนา ช่างก็เลยให้คำแนะนำว่า จะตัดให้เข้าทรงมากขึ้น สำหรับเลี้ยงให้ยาว แต่อาจจะต้องขยันเซ็ทนิดหน่อย ถ้าอยากให้ยาวแล้วสวย ไม่ฟู

โอเคเชื่อช่าง ตัดโหล๊ดดดด ป.ล. ไม่ได้ถือรูปทรงผมไปให้พี่เค้าดูเลยเด้อ แต่ตัดได้ถูกใจมาก

ตอนสระ Soda Spa Shower เป็นเทคนิคการสระผม เพื่อขจัดสิ่งสกปรก ซิลิโคน และสารเคมีตกค้าง เพื่อปรับสภาพผม แล้วซ่อมแซมผมเสียจากภายใน ด้วย OLAPLEX จากนั้นบำรุงผมที่ฟื้นฟูแล้วจากภายนอก

ผลของการสระ: จะเห็นคราบซิลิโคนจากยาสระผมที่บ้าน บนน้ำในอ่างคะ

รีวิว lilac by 106hair

ตอนนวด Plamier Treatment เพื่อบำรุงผมแห้งเสีย

ผลของการสระ: อันนี้จะรู้สึกได้หลังเป่าผมให้แห้ง ผมนุ่มมมมมมากกก

ดูเป็นสาวเรียบร้อยขึ้น ฟิวลิ่งเป็นสาวเรียบร้อยอยู่แล้วค้า ฮี่ๆ

มาดูภาพ Before/After กันชัดๆ คะ

รีวิว lilac by 106hair
ด้านหน้า Before/After
รีวิว lilac by 106hair
ด้านข้าง Before/After
รีวิว lilac by 106hair
ด้านหลัง Before/After
รีวิว lilac by 106hair

REVIEW

สรุปๆๆๆ ผลหลังจากการตัดคะ ชอบบริการของที่ร้าน Lilac by 106Hair มาก ดูแลดี ตั้งแต่เดินเข้าร้านมาเลย ขนมพร้อม เครื่องดื่มพร้อม

ก่อนตัด

มีการปรึกษาเรื่องทรงผมแบบจริงกับพี่ช่างตัดผม พี่ช่างเค้าดูใส่ใจมาก สไตล์ญี่ปุ่น

ตอนสระผม

ฟิวลิ่งก็คุยๆ ถามๆ น้องที่สระผมตลอด น้องก็ตอบน่ารักคะ รอบหน้าเด่วเอาคอนแทคเลนส์ไปฝากเด้อ 55 แล้วถึงขั้นตอนสระผม ด้วยโซดาน้องเค้าอธิบายดีมากๆ พร้อมหยุดให้ดูคราบซิลิโคนบนน้ำหลังสระผมด้วยโซดา อเมซิ่งมากกกก ตอนนวด Plamier Treatment น้องก็อธิบายอีก ว่าสระแล้วช่วยเรื่องอะไร ผมจะดีขึ้นยังไง

ตอนตัดผม

ก็มีการคอนเฟิร์มเรื่องความยาวอีกรอบ เมื่อตัดเสร็จแล้วทรงผมถูกใจ บริการชั้นหนึ่ง ตัดผมทองหล่อ ราคาไม่แรงอย่างที่คิด แถมบริการดีโพ๊ดดดด โอ๊ยรอบหน้าไปตัดอีกแน่นวลค้าาาา

ราคาตอนนี้ลดอยู่เหลือ 625 บาท ใช้โค้ด ” few10 ” ก่อนจ่ายเงิน ลดลงจากราคาหน้าเว็บอีก 10% เหลือ 562.บาท โดยประมาณคะ ร้าน Lilac by 106Hair คะ

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ