บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

[REVIEW] รีวิว! สปา + ทาสีเจลเล็บมือเล็บเท้า ที่ร้าน Pretty Cozy Nail Cottage

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณอิงอิง, GoWabi Ambassador จากเพจ ingingbliss / ingatithaya มารีวิวการใช้บริการ สปา + ทาสีเจลเล็บมือเล็บเท้า ด้วยผลิตภัณฑ์ของ OPI (Manicure & Pedicure + Gel Color (OPI / CND Shellac)) ค่ะ ที่ร้าน Pretty Cozy Nail Cottage ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ซอย 16 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า! 😀


วันนี้อิงอิงก็มาดูแลตัวเอง ทำสวยกันสักหน่อย ที่ร้าน Pretty Cozy Nail Cottage ทองหล่อ ซอย 16 ค่ะ ได้ยินคำว่า Nail แล้วก็คงรู้ว่าอิงจะมาทำอะไรในวันนี้ นั่นก็คือสปาและทาสีเจลทั้งเล็บมือและเล็บเท้าค่ะ เล็บมือและเล็บเท้านี่สำคัญมาก ๆ เลย ต้องดูแลให้สวยและสุขภาพดีตลอดเวลาค่ะ แต่ร้านนี้เค้ามีความพิเศษนะ จะพิเศษยังไงไปดูกันค่ะ

แอบบอก เค้ามีโปรด้วยยยย !!! โปรโมชั่นจาก GoWabi เลยค่ะ จองผ่าน Application หรือ Website ได้เลย แถมมี Cashback ด้วยนะคะ แล้ววันนี้แงได้จองโปร Manicure & Pedicure + Gel Color (OPI / CND Shellac) ในราคา 1,400 จาก 1,700 บาทค่ะ

ร้าน Pretty Cozy Nail Cottage เค้าใช้สีคุณภาพดีจาก OPI ซึ่งมีสีให้เลือกเยอะมากกก ๆ มีครบทุกโทนสีเลย เค้าใช้ผลิตภัณฑ์ของ OPI ทั้งหมดสำหรับสปาและสีทาเล็บ มีทั้งแบบเจลและแบบธรรมดา ไม่ว่าจะสายหวาน ดาร์ค มินิมอล ที่นี่คือได้หมดทุกแนวเลยค่ะ

เริ่มด้วยอิงทำตัว OPI Spa ค่ะ เป็นการสปาที่ใช้สินค้าจาก OPI หมดเลย สบายและผ่อนคลายมาก ๆ ต่อด้วย Nail Art ด้วยสีเจล OPI น่ารัก ๆ ค่ะ สีติดทนมาก มีลายให้เลือกเยอะมาก ๆ ค่ะ

OPI Spa เป็นชุดการดูแลบำรุงเล็บอย่างล้ำลึก ทำความสะอาด สครับ มาส์ก ตัดเล็บ ตัดหนัง ทาสีเล็บ ช่วยให้มือและเท้านุ่มเนียน น่าสัมผัส หมดปัญหาความแห้งกร้านของมือและเท้า ขจัดเซลล์ผิวเก่า ให้ความชุ่มชื่นและสามารถบำรุงผิวไปในตัว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากสารสกัดธรรมชาติ วิตามิน และ แร่ธาตุ ต่างๆ จบด้วยการนวดบำรุงด้วยโลชั่นถนอมผิวที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ที่สำคัญต่อผิวเพื่อให้มือและเท้านุ่มเนียน ขาวใส และ สุขภาพดีค่ะ

ทำเสร็จแล้ว Nail Art สวยน่ารักมาก ๆ มือและเท้าหลังจาก OPI Spa ตอนนี้คือนุ่ม หอม และน่าสัมผัส ความสบายระหว่างสปาคือเพื่อน ๆ ต้องมาลองเองเลยค่ะ สบายมาก ๆ ราคาหลัก 1,000 คุณภาพ หลัก 10,000 กันเลยทีเดียว

การันตีเลยว่าได้งานดีแน่นอน ที่สำคัญพนักงานน่ารักมาก ๆ แนะนำให้คำปรึกษาดีมากๆ เป็นกันเอง ฝีมือเก่ง ทำงานละเอียดมากๆ ถ้าไม่เชื่อ ลองไปสักครั้งแล้วจะติดใจนะคะ

บรรยากาศร้านก็สบายๆ ตกแต่งสไตล์ British Cottage น่ารักมากๆ เหมือนอยู่ในคาเฟ่เลย พักผ่อน จิบน้ำชา ทำเล็บไปค่ะ ทำเล็บเสร็จมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีก ร้านก็อยู่ใจกลางทองหล่อ ซอย 16 เลย มาง่าย เดินทางสะดวกค่ะ

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Pretty Cozy Nail Cottage ตั้งอยู่ในทองหล่อ ซอย 16 ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหน สนใจการใช้บริการ สปาเล็บมือเล็บเท้า ที่ Pretty Cozy Nail Cottage อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณอิงอิง สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ