บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

[REVIEW] รีวิว! ยกกระชับหน้า (Facial V Shape) ที่ Lamun | ละมุน @สุขุมวิท 31

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่ามนุษย์สายทำงานอย่างเราๆ เมื่อมีวันหยุดก็ต้องหาอะไรทำผ่อนคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าสะสม หมิวก็เป็นคนนึงที่พอมีวันหยุดปุ้บ ต้องไปนวดผ่อนคลายอยู่ตลอด วันนี้หมิวเลือกมานวดหน้า ยกกระชับผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัยอันควรซะหน่อย ซึ่งวันนี้ ร้านที่เรามาใช้บริการนั้นก็คือร้าน Lamun | ละมุน ตั้งอยู่ที่ ซอย สุขุมวิท 31 เดินทางสะดวกโดยลง BTS สถานีพร้อมพงษ์ และเดินเข้าซอยสุขุมวิท 31 ประมาณ 100 เมตร แล้วจะเจอร้าน Lamun | ละมุน อยู่ทางซ้ายมือค่ะ

วันนี้เราก็ไม่พลาด จองบริการผ่านทางแอพ GoWabi เพื่อเข้าใช้บริการกับทางร้าน Lamun | ละมุน ค่ะ ทั้งสะดวกและรวดเร็ว ชำระเงินผ่านทางแอพได้เลย แถมยังมีส่วนลดสุดพิเศษ ประหยัดเงินในกระเป๋าสุดๆ ไปเลยค่ะ แถมยังได้ Cashback 5% จากการจอง สามารถสะสมไว้เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการใช้ครั้งต่อไปได้อีก คือเป็นแอพที่เห็นอกเห็นใจกระเป๋าเงินเราจริงๆ ค่ะ ซึ่งวันนี้โปรแกรมที่เราเลือกเข้าใช้บริการก็คือตัว Facial V Shape นั่นเองค่ะ ยกกระชับหน้าวีเชฟกันไปเลย

เข้ามาในร้าน Lamun | ละมุน ก็รู้สึกดีเลยค่ะ สีร้านเป็นสีวอมไลท์ สบายตามากๆ ร้านตกแต่งแบบเรียบๆ แต่สวยค่ะ สาวๆ ที่เข้ามาใช้บริการ สามารถเดินตรงเข้ามาในร้านทำผม Posh Salon และขึ้นมาชั้น 2 ได้เลยค่ะ ร้าน Lamun | ละมุน จะตั้งอยู่ชั้นบนค่ะ

เมื่อเข้ามาใช้บริการ ทางร้านก็จะให้เปลี่ยนชุดเป็นชุดคลุม สามารถเอาของใส่ไว้ในล็อกเกอร์ได้นะคะ ปลอดภัยของไม่หายแน่นอน

ในร้านจะมีทั้งหมด 2 เตียงค่ะ กลิ่นร้านหอมมาก เราประทับใจในกลิ่นวานิลลาเป็นพิเศษค่ะ ร้านเล็กๆ แต่บอกเลยคุณภาพไม่เล็กเล้ยย ร้านสะอาดและเป็นสัดส่วนมากๆ ค่ะ

ขึ้นเตียงเตรียมใช้บริการปุ้บ Therapist ก็จะห่มผ้าและคลุมผม เตรียมพร้อมกับการนวดค่ะ ทางร้านละมุนกระซิบมาว่า ปกติเวลาลูกค้าเข้าใช้บริการ จะหรี่ไฟให้มืดเพื่อให้ลูกค้าผ่อนคลายจริงๆ รับประกันว่าเคลิ้มแน่นอนค่ะ

เริ่มขั้นตอนแรกจะเป็นการทำความสะอาดหน้าค่ะ ทางร้านจะเริ่มจากการเช็ดเครื่องสำอางบริเวณดวงตา ล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้า และนวดทำความสะอาดผิวหน้า ซึ่งแค่เริ่มขั้นตอนทำความสะอาดหน้า ก็รู้ได้เลยค่ะว่าขั้นตอนต่อไปจะฟินแน่นอน! เพราะแค่การนวดทำความสะอาดหน้า ก็เริ่มมีการกดจุดบนใบหน้าแล้วค่ะ เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้ก็จะไปต่อกันที่การสครับหน้าค่ะ

ขั้นตอนการสครับหน้า ขอบอกเลยว่าสครับหอมมากกกก ทางร้านบอกว่าเป็นสครับเม็ดน้ำตาล พอขัดแล้วจะหน้านุ่มมากๆ มีจังหวะนึงที่พอสครับเสร็จแล้ว แอบลูบหน้าตัวเอง รู้สึกนุ่มมากๆ ค่ะ ทางร้านเคลมว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป็น Organic เหมาะสมกับทุกสภาพผิว ซึ่งสาวๆ ที่แพ้ง่าย ก็สบายใจได้เลยค่ะ

ต่อมาหลังจากสครับเสร็จ จะเป็นขั้นตอนการล้างด้วยโฟมค่ะ ก็จะเป็นการจบขั้นตอนทำความสะอาดหน้า ต่อไปก็เข้าสู่ขั้นตอนการนวดและทรีทเม้นท์หน้ากันเลยค่ะ! ตื่นเต้นๆ

ขั้นตอนการนวดนี้ Therapist จะทาผลิตภัณฑ์บนใบหน้าและเริ่มนวดค่ะ บอกได้เลยว่า Therapist มีความเชี่ยวชาญมากๆ จะมีท่าเฉพาะในการนวด ที่ช่วยกระชับหน้าและกระตุ้นกล้ามเนื้อ มีการกดจุดบนหน้าเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมถึงมีการนวดขมับศรีษะ ที่เครียดจากการทำงานมาก็ผ่อนคลายได้เยอะเลยค่ะ

หลังจากนวดเสร็จก็จะเข้าสู่ขั้นตอนมาส์กหน้าค่ะ สูตรที่ทางเราได้วันนี้เป็นสูตรชาเขียว เพิ่มความชุ่มชื้นกับใบหน้าค่ะ ขั้นตอนนี้ทิ้งไว้ซักครู่ กลิ่นหอมมากกก อยากมาส์กทิ้งไว้ซัก 3 ชั่วโมงเลยค่ะ 55555 หลังจากนั้น Therapist จะมาเช็ดมาส์กออกค่ะ

เสร็จสิ้นขั้นตอนทรีทเม้นท์ จะเข้าสู่การผลักครีมเข้าสู่ผิวค่ะ จะเป็นขั้นตอนเดียวที่มีการใช้เครื่องผลักครีม ซึ่งเครื่องตัวนี้พอทาบลงบนผิว จะรู้สึกเย็นผิวมากค่ะ มีคุณสมบัติช่วยผลักครีมและกระชับรูขุมขน แปบเดียวครีมก็ซึมเข้าสู่ผิวแล้วค่ะ หลังจากนั้นจะเป็นการลงครีมกันแดดให้ค่ะ

ทางร้านมี After Care ปิดท้ายอีกนะคะ จะเป็นการนวดศรีษะค่ะ สบายอีกแล้วว เคลิ้มและผ่อนคลายมากๆ จริงๆค่ะ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Therapist มีความเชี่ยวชาญมาก กดจุดได้ถูกจุดจริงๆ

หลังจากใช้บริการที่ร้าน Lamun | ละมุน แล้วบอกได้เลยว่ารู้สึกผิวนุ่ม กระชับ กระจ่างใสมากๆ ค่ะ เดินออกมาจากร้านแบบหน้าสดก็รู้สึกมั่นใจกว่าปกติ 5555 สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากยกกระชับหน้า แต่กลัวการใช้เข็มจิ้ม นี่เป็นอีกทางเลือกเลยค่ะ นวดยกกระชับผิวหน้า (Facial V Shape) ที่ร้าน Lamun | ละมุน ก็เห็นผลในครั้งแรกเลยว่าหน้ามีความกระชับขึ้น

สุดท้ายแล้วทางร้าน Lamun | ละมุน มีอีกหลายเมนูให้เลือกสรรนะคะ ถ้าสาวๆ คนไหน ไม่มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย แต่อยากผ่อนคลายใบหน้า ทางร้านก็มีบริการเช่นกันค่ะ สามารถจองผ่าน GoWabi ได้เลยนะคะ


มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Lamun | ละมุน ตั้งอยู่ที่ ซอย สุขุมวิท 31 ค่ะ สามารถมาได้โดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์ และเดินเข้าซอยสุขุมวิท 31 ประมาณ 100 เมตร แล้วจะเจอร้าน Lamun | ละมุน อยู่ทางซ้ายมือค่ะ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 20:00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้บริการยกกระชับหน้า (Facial V Shape) ที่ร้าน Lamun | ละมุน ก็อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณหมิว สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ