บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

[REVIEW] รีวิว! บริการต่อขนตานุ่มๆ ที่ร้าน BEAUTY ONE

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวการบริการต่อขนตา ขนตานุ่มๆ ด้วยไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม ที่ร้าน Beauty One โดยร้าน Beauty One เปิดให้บริการอยู่ 2 สาขาค่ะ เปิดให้บริการอยู่ที่ สาขา JJmall และ สาขาตะวันนา (ติดกับเดอะมอลล์บางกะปิ)ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!


สาวๆ อยาก “ต่อขนตา” ให้แป๊ะปัง ต้องหันมาฟังทาง!

สงสัยเหมือนกัน? ชาติก่อนทำบุญด้วยอะไรถึงเกิดมาขนตาสั้นเท่าขนคิ้ว…บางจนแทบมองไม่เห็น ก็อย่างว่า ถ้าอยากมีขนตางอนเด้งในชาตินี้ก็คงต้องพึ่งร้านต่อขนตาแล้วละ แต่ !! การต่อขนตาเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ถ้าเลือกร้านไม่ดีเสี่ยงดวงตาพังได้เลยนะ

ล่าสุดได้โอกาสไปต่อขนตาที่ร้าน Beauty One แล้วมันนุ่มมาก! เลยอยากจะแชร์ประสบการณ์การต่อขนตาแบบจัดเต็ม! ไม่ต้องกลัวพลาด เพราะจองผ่าน Beauty Booking Platform อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่าง GoWabi คัดร้านดีๆ มีคุณภาพมาให้แล้ว จองง่าย แถมรับส่วนลด Cashback ด้วยนะ

ทางร้าน Beauty One มีเทคนิคการต่อขนตาให้เลือก 3 แบบ ทางเราเลือกแบบ Classic Lash ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้นกับขนตาจริง จะดูหนาเป็นธรรมชาติ ใช้ขนตาประมาณ 200-400 เส้น (ทั้ง2ข้าง) ด้วยเทคการต่อแบบญี่ปุ่นและไต้หวัน ที่จะเน้นการรักษาสุขภาพของขนตา ซึ่งเป็นโปรโมชั่นแบบไม่จำกัดจำนวนเส้น สวยเด้งพร้อมเสิร์ฟจ้า

ก่อนที่เราจะเริ่มต่อขนตาพนักงานทางร้านก็จะมาช่วยแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนอย่างละเอียดตั้งแต่ขั้นตอนในการต่อ การเลือกรูปแบบขนตาที่เข้ากับเรา ทั้งความงอน ความยาว และความหนาที่มีหลายระดับ แถมลองสัมผัสขนตาก็นุ้มนุ่ม

พอเลือกทุกอย่างเรียบร้อยก็เตรียมขึ้นเขียง เอ้ย! เตียงได้เลย ก่อนอื่นเค้าจะทำความสะอาดขนตาเรา ทางที่ดีไม่ควรแต่งหน้าหนาๆมาต่อขนตานะคะ จากนั้นใช้เทปกาวยึดเปลือกตาเราเอาไว้เพื่อให้เห็นเส้นขนตาเราอย่างชัดเจนนั่นเอง จากนั้นก็เริ่มต่อแบบเส้นต่อเส้น

ขนตาของทางร้านเป็นไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยม ใกล้เคียงขนตาจริงของเราที่เบา แข็งแรง และนุ้มนุ่ม กาวที่ใช้ก็อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่แสบระคายเคือง แถมคนทำก็มือเบาหลับไป 1 ตื่นก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ใช้เวลาในการต่อขนตาไปทั้งหมด 1 ชั่วโมง 10 นาที ด้วยโปรโมชั่นแบบเหมาจ่ายไม่จำกัดจำนวนเส้น 1,499 บาทค่ะ โดยขนตาจะอยู่ได้นานประมาณ 3 – 6 สัปดาห์แล้วแต่การดูแลรักษาค่ะ

 หลังจากต่อขนตาเสร็จพนักงานก็จะอธิบายวิธีดูแลรักษาขนตาและข้อแนะนำต่างๆ ให้เอากลับบ้านไปด้วย เพราะการต่อขนตาไม่ใช่การต่อแบบถาวรที่จะอยู่ตลอดไป ขึ้นอยู่กับพื้นฐานขนตาของเราด้วย

1. ห้ามขนตาโดนน้ำภายใน 4 ชั่วโมง เพื่อให้กาวแห้งสนิท

2. หวีขนตาเป็นประจำเพื่อให้ขนตาเรียงเส้นสวย

3. หลีกเลี่ยงการใช้คลีนเซอร์แบบน้ำมัน เนื่องจากจะทำให้ขนตาหลุดได้ง่าย แนะนำให้ใช้คลีนเซอร์แบบน้ำแทน

4. ควรระวังเรื่องท่านอน การนอนที่ทำให้ขนตาถูกกดทับนานๆ เช่น การนอนคว่ำ อาจทำให้ขนตาบิดเบี้ยวได้

5. ควรได้รับการดูแลจากช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ขนตาดูสวยงามอยู่เสมอ ควรทำการเติมหรือซ่อมแซมขนตาทุกๆ 2-3 สัปดาห์

หลังจากที่ต่อขนตาแบบ Dolly มาแล้ว ประทับใจมากเลย ทางร้าน Beauty One ให้บริการดีมาก และที่สำคัญรู้สึกว่าดวงตาหวานขึ้นอีก 10 ระดับ แถมขนตาไม่คัน นุ่มมากจริงๆ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าในทุกๆ เช้าให้สั้นลง แค่แต่งดวงตาบางๆ ปัดแก้มนิดหน่อย ก็ดูสดใสพร้อมออกไปซ่าแล้วจ้า

Beauty One บิวตี้วัน (KibzzBeautery ) มี 2 สาขา

สาขา JJmall ล๊อค F228 ชั้น1 ใกล้กับเซเว่น. MRT สถานีกำแพงเพชร ประตูออก2

เปิดบริการ: จ-ศ 10.00-19.00น. และ ส-อา 9.30-20.00น.

สาขาตะวันนา (ติดกับเดอะมอลล์บางกะปิ )

ซอย3 โซนAล๊อค 89 และ65 ใกล้ลานน้ำพลุ

เปิดบริการ: จ-ศ 12.00-21.00น. และ ส.-อา. 12.00-22.00น

*นัดหมายจองคิวก่อนเข้ามาใช้บริการก่อน 1 วัน

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ