บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

[REVIEW] รีวิว! โปรแกรมยกกระชับหน้าเรียว ที่ The Sign Clinic ย่านทองหล่อ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้คุณอิง สาวสวย มาใช้บริการโปรแกรมยกกระชับหน้าเรียว ที่ร้าน The Sign Clinic แถวทองหล่อค่ะ ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค้า !


สวัสดีค่ะสาว ๆ บล๊อกนี้จะมาเล่าแชร์ประสบการณ์ของการทำ Venus Legacy ที่ The Sign Clinic ค่ะ และจองบริการผ่านดีลดี ๆ ในเว็บไซต์ GoWabi ค่ะ

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนอาจจะมีปัญหาหรือกังวลเรื่องผิวที่ไม่กระชับ แอบมีเซลลูไลต์ ซึ่งบางคนอาจจะยังไม่รู้จักเจ้าเครื่อง Venus Legacy ที่ได้รับการรองรับจาก U.S.FDA ถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ฮิตมากในหมู่ดารา Hollywood เลยแหล่ะ นอกจากจะสามารถสลายไขมัน และลดเซลลูไลท์ตามส่วนต่าง ๆ ในร่างกายได้แล้ว ก็ยังสามารถช่วยในเรื่องของการกระตุ้นสร้างคอลลาเจน ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยได้อีกด้วย

Venus Legacy

เครื่อง Venus Legacy นี้ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลย เพราะว่าทำงานด้วยเทคโนโลยี คลื่น RF ร่วมกับแม่เหล็กไฟฟ้า ที่จะเปลี่ยนความร้อนใต้ผิว ทำให้ไขมันแตกตัว แล้วเกิดการจัดเรียงตัวของไขมันใหม่ ผิวก็จะกระชับขึ้นนั่นเอง

บริการที่อิงเลือกมาทำวันนี้ก็คือ โปรแกรมยกกระชับหน้าเรียวนะคะ ในราคา 1,999 บาทค่ะ ที่นี่มีให้เลือกทำได้หลายส่วนในร่างกายค่ะ

ตัวเครื่องจะสามารถลดไขมันได้ทั้งบนใบหน้าและหน้าท้อง ซึ่งตอนแรกอิงก็ตื่นเต้นและแอบกลัว ๆ ว่ามันจะร้อนไหม จะเจ็บไหม ฯลฯ แต่พอได้ทำดูแล้ว อยากจะบอกเลยค่ะว่า ไม่เจ็บเลย โดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ และชิลมากกก (ก.ไก่ ล้านตัว) เลยด้วย รู้สึกสบายด้วยเหมือนทำ Spa นวดหน้าเลยค่ะ

ตัวคอร์สเริ่มต้นด้วยการทา กลีเซอรีน ที่เป็นเจลเหลว ๆ แล้วต่อมาก็จะใช้เครื่องที่มีลักษณะมีหัวเป็นลูกกลม ๆ หมุน ๆ เอามาวน ๆ ที่แก้มและใต้คาง ซึ่งพี่ Therapist ก็จะคอยเช็คความร้อนไปด้วย สำหรับใครที่กลัวว่าจะร้อนเกินไป ก็บอกพี่เค้าได้ตลอดเวลาเลยค่ะ ระหว่างทำก็จะรู้สึกอุ่น ๆ ไม่เจ็บเลยสักนิดเดียว นอนเพลิน ๆ ได้เลย โดยระยะเวลาที่ทำอยู่ที่ประมาณ 45 นาทีค่ะ

เห็นผลไหม? ในความรู้สึกของอิงแล้ว ก็โดยลดลงไปประมาน 1 – 4 ซม. นะคะ นี่คือความรู้สึกจากครั้งแรกที่ทำค่ะ แต่ถ้าอยากให้เห็นผลชัดเจนอย่างต่อเนื่อง ก็ควรมาใช้บริการอย่างสม่ำเสมอนะคะ ไว้จะมาอัพเดทกันใหม่ค่า บ๊ายบาย~

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน The Sign Clinic ตั้งอยู่บนนถนนทองหล่อค่ะ อยู่ระหว่างทองหล่อซอย 18 และ ซอย 20 ค่ะ สามารถมาได้โดยรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 20:00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้บริการโปรแกรมยกกระชับหน้าเรียว ที่ The Sign Clinic ก็อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณอิง สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ