บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

[REVIEW] รีวิว! ยืดเส้น Basic Sport Stretch ที่ Stretch Me by Let’s Relax

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ GoWabi Blog กลับมาพบเพื่อนๆ อีกเช่นเคยนะคะ ซึ่งครั้งนี้เราได้พา Blogger หุ่นสุดเฟิร์ม คุณ Plaaperada ไปใช้บริการยืดเส้นสายแบบ Basic Sport Stretch ที่ Stretch Me by Let’s Relax ระยะเวลา 60 นาที ที่เหมาะกับคุณปลาผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เพื่อจะได้ยืดเส้นหลังจากการใช้กล้ามเนื้ออย่างหักโหม ใครพร้อมแล้วไปอ่านกันเลยค่า!!!


เพื่อนๆ สามารถจองบริการของ Stretch Me by Let’s Relax ผ่าน Website หรือ Application ของ GoWabi ได้เลยนะ ซึ่งตอนนี้เรามีโปรโมชั่นส่วนลดเหลือ 950 บาทเอง ที่สำคัญ เพื่อนๆ ยังสามารถรับเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย รอช้าอยู่ใย กดจองกันเล้ยยยยย!!!

หลังจากคุณปลาได้ทำการเปลี่ยนชุดเพื่อรับการบริการแล้ว นักกายภาพก็จะอธิบายวิธีการกายภาพ ลักษณะของการยืดเส้นและกล้ามเนื้อ และสอบถามอาการปวดเมื่อยเบื้องต้น รวมไปถึงอาการบาดเจ็บที่เคยเกิดขึ้น และที่สำคัญโรคประจำตัวเพื่อที่จะเข้าใจลักษณะของกล้ามเนื้อและให้บริการอย่างถูกต้อง ซึ่งหากเรามีอะไรสอบถามเพิ่มเติม สามารถถามนักกายภาพได้เลยนะคะ สำหรับที่นี่ Service ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ

ระหว่างทำการยืดเส้นนั้น นักกายภาพที่นี่ใส่ใจมากๆ ค่ะ คอยถามตลอดว่าเจ็บไหม เจ็บตรงไหนหรือเปล่า และอยากให้ลงน้ำหนักประมาณไหน ซึ่งน้ำหนักมือของนักกายภาพนั้นไม่หนักจนเกินไป และไม่เบาจนเกินไป ทำให้ไม่เจ็บและสบายมากๆ ค่ะ จนคุณปลาเองบอกว่าตรงที่มีอาการเจ็บหรือปวดเมื่อยอยู่นั้น ดีขึ้นในทันทีเลยค่ะ แถมมีแอบหลับไปด้วย เพราะว่าฟินเว่ออออออออ~

เนื่องจากนักกายภาพที่ Stretch Me นั้นมีความชำนาญ กดจุดปั๊ป รู้ปุ๊ปว่ากล้ามเนื้อหรือเส้นส่วนไหนผ่านการใช้งานมาอย่างหนักบ้าง ดังนั้นเพื่อนๆ ไว้ใจคุณภาพหลังจากการรับบริการได้เลยค่ะ ว่าอาการปวดจะดีขึ้น และจะสบายตัวมากขึ้นแน่นอน บอกเลย!

ทาด๊าาาาา!!! หลังจากได้ นวด ยืด คลายเส้นเสร็จแล้วนั้น นักกายภาพก็จะมีการแนะนำท่าให้คุณปลา เพื่อสามารถกลับไปยืดเองที่บ้านได้หากตรงไหนยังมีอาการปวดอยู่ ซึ่งจะเป็นวิธีง่ายๆ ค่ะ เนื่องจากการยืดเส้นนั้นควรทำเป็นประจำเพราะว่าหลังจากการใช้งานกล้ามเนื้อแล้ว ร่างกายควรได้รับการผ่อนคลายด้วยการยืดเส้นและคลายกล้ามเนื้อ เพื่อให้ร่างกายมีความยืดหยุ่นและพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องอาการปวดเมื่อย ไม่ว่าจากการออกกำลังกายหรือการนั่งทำงานเป็นเวลานาน บอกเลยค่ะว่า Stretch Me by Let’s Relax คือตัวเลือกที่ดีและเหมาะสมที่สุดในช่วงเวลานี้!!! ทางร้าน Stretch Me มีบริการสำหรับคนที่เป็น Office Syndrome โดยเฉพาะด้วยนะ บอกเลย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ณ จุดนี้

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ก็อย่าลืมจองผ่าน GoWabi นะคะ เพราะยังได้ดีลดีๆ อีก ไม่ว่าจะเป็นสาขา Iconsiam, Central World หรือ 101 The Third Place (BTS ปุณณวิถี) ซึ่งร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 จองเลยเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ