บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

กิจกรรมวันวาเลนไทน์ สำหรับคนโสดและคนมีคู่!

แชร์บทความนี้

วันวาเลนไทน์นับว่าเป็นวันพิเศษสำหรับใครหลายๆ คนเลยนะคะ บอกได้เลยว่าในวันแบบนี้ ทุกคนก็ต่างวางแผน กิจกรรม หรือโปรแกรมสำหรับวันวาเลนไทน์กันไว้ล่วงหน้าแล้วใช่ไหมล่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่ยังคิดไม่ออก หรือมีคำถามในหัวว่า “วันวาเลนไทน์จะทำอะไรดี” “จะพาคนรักไปไหน” หรือ “คนโสดอย่างเราจะหาอะไรทำในวันวาเลนท์เนี่ย” วันนี้ GoWabi เลยอยากจะนำเสนอ สิ่งที่ไม่ควรพลาดที่จะทำในวันวาเลนไทน์มาฝากทุกคนแล้ว มาดูกันเลยว่าจะมีกิจกรรมในวันวาเลนไทน์มีอะไรกันบ้าง

______________________________________________________________________________________________________

กิจกรรมวันวาเลนไทน์สำหรับ “คนมีคู่”

อย่างแรกที่ขาดไม่ได้ในวันวาเลนไทน์คือ “การให้ดอกไม้” กับคนรักนั่นเอง เรื่องนี้แน่นอนว่าทุกคนน่าจะรู้กันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าวันวาเลนไทน์ทีไรเนี่ย จะต้องเห็นคนถือดอกไม้เดินไปเดินมาเต็มไปหมด น่ารักจริงๆ! แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่าการให้ดอกไม้เนี่ย เดี๋ยวมันก็เหี่ยว อยู่ได้ไม่นาน เดี๋ยวก็ต้องทิ้ง แนะนำว่าให้ลองเป็น “ต้นไม้เล็กๆ น่ารักๆ” ดูสิคะ จะได้ลดโลกร้อนกันไปในตัวด้วยนะเนี่ย🎄

“พาแฟนไปย้อนรอยความหลัง” ในที่ที่เคยเดทกันครั้งแรก เมื่อถึงวันแห่งความรักแล้ว การพาคู่รักไปในสถานที่ที่เคยเดทกันครั้งแรก หรือสถานที่ที่เป็นความทรงจำดีๆ ระหว่างเราก็เป็นไอเดียที่ดี เป็นการรำลึกความหลัง ว่าเราเจอกันครั้งแรกเมื่อไหร่ รักกันมากขนาดไหน หรือว่าเราเดทกันครั้งแรกที่ไหน บอกได้เลยว่า น่ารักมากแน่ๆ ค่ะ

“ทำอาหาร” กินด้วยกันก็เป็นหนึ่งไอเดียที่ไม่เลว จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน และใช้เวลาในวันวาเลนไทน์อยู่กับคนที่เรารักไปอีก หรือจะเป็นการไปปิกนิค อยู่ด้วยกันที่ไหนสักแห่งในสถานที่ที่โรแมนติก บรรยากาศดี ก็เป็นการสวีทที่น่ารักไปอีกแบบ!

“ดูหนังใน Netflix” ด้วยกันชิลล์ๆ ที่บ้าน ก็ได้บรรยากาศและโรแมนติกไปอีกแบบเลยนะเนี่ย เชื่อเลยว่าเป็นกิจกรรมที่ชวนให้สบายใจ อยู่กับคนที่เรารัก ใช้เวลาในวันวาเลนไทน์ไปด้วยกันด้วยการดูซีรีย์โปรดกับคนรักไปอีก!

________________________________________________________________________________________________

กิจกรรมวันวาเลนไทน์สำหรับ “คนโสด”

ถ้าไม่มีคู่รักให้ดูหนัง “ก็ไปดูหนังกับเพื่อนเลย!” แน่นอนว่าต้องมีเพื่อนที่โสด เหมือนเราแน่ๆ ค่ะ แนะนำว่าให้หาหนังดูในช่วงวันวาเลนไทน์เลย ช่วงเวลานี้นี่มีแต่หนังที่น่าสนุกๆ ทั้งนั้นเลย! หรือชวนเพื่อนไปเล่นบอร์ดเกม ก็เป็นหนึ่งไอเดียที่ไม่เลว

“นอนดู Netflix ที่บ้านดีกว่า” ก็แค่วันวาเลนไทน์ ไม่มีอะไรสำคัญนี่เนอะ! นอนดูหนังหรือซีรีย์เรื่องโปรดที่บ้านกับน้องหมาก็ได้ ดีกว่าเดินออกไปแล้วเห็นแต่ดอกไม้ หรือเห็นคนเดินจับมือ ถือแขนกันเต็มไปหมด😭

“ออกไปปาร์ตี้สักหน่อย!” ออกไปปาร์ตี้กับแกงค์เพื่อนสาวโสด เฉลิมฉลองให้กับความโสดนี้สักหน่อย ไม่มีแฟนมันดีอย่างนี้นี่เอง อยากไปไหนก็ได้ เที่ยวตอนไหนก็ได้ อิสระจริงๆ เลยเป็นคนโสดเนี่ย!

“ซื้อของขวัญให้ตัวเองสักชิ้น” วันวาเลนไทน์เป็นวันที่เราอยากจะมอบสิ่งของบางอย่างให้กับคนที่เรารักใช่ไหมล่ะคะ การซื้อของขวัญให้ตัวเองซึ่งก็หมายความว่าเป็นการบอกรักตัวเองยังไงล่ะ อยากได้อะไร ก็จัดไปเลย ไม่เห็นต้องรอให้คนอื่นมาซื้อให้เลยจริงไหม!

_______________________________________________________________________

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กิจกรรมของคนโสดและคนมีคู่ในวันวาเลนไทน์ มีแต่สิ่งที่น่าทำทั้งนั้นเลยล่ะสิ! เอาเป็นว่าวันวาเลนไทน์ทั้งที ก็ขอให้มีความสุขกันคนที่เรารักนะคะ หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ขัดตัว ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!!

สำหรับหนุ่มๆ ที่ยังหาซื้อของขวัญวันวาเลนไทน์ให้แฟนสาวยังไม่ได้ หนุ่มๆ ก็สามารถซื้อ GoWabi Voucher Card ให้แฟนสาวได้นะคะ รับรองถูกใจแน่นอนค้าาา

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ