บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

[REVIEW] รีวิว! HIFU + Botulinum Toxin (Botox) ที่ Estella Clinic ย่านทองหล่อ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้ คุณอิงอิง สาวสวย มารีวิวการใช้บริการ HIFU + Botulinum Toxin (Botox) ที่ Estella Clinic, ทองหล่อ ใจกลางกรุงเทพ ใครอยากรู้การใช้บริการจะเป็นยังไง เรามาอ่านกันเลยค้า !

“ต้องมาลองหน้าเรียวแบบเห็นผลจริงๆ แก้มเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่”

วันนี้อิงมาปรึกษาคุณหมอและปรับรูปหน้าที่ Estella Clinic ทองหล่อค่ะ คลินิกอยู่ที่เส้นสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) เยื้องกับโรงพยาบาลคามิลเลียน สามารถเข้าไปจอดรถได้ที่ทองหล่อ ซอย 25 ฝั่งตรงข้าม จะเป็นที่จอดของคลินิกโดยเฉพาะ ที่นี่มีที่จอดสะดวกสบายเว่อร์!!

อิงจองบริการผ่านทางแอปพลิเคชั่น GoWabi เหมือนเคย ตอนนี้มีโปรโมชั่นทำ HIFU ควบคู่กับ Botulinum Toxin (Botox) เลยทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยาก

มีชื่อร้าน Estella Clinic เด้งขึ้นมาแรกๆ กดปุ๊ป เลื่อนลงไปดูหมวดคลินิกและความงาม จองช่วงเวลา ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย (หรือมีช่องทางการชำระอื่นๆ ด้วย เอาที่สะดวกได้เลย) แล้วก็รอพุ่งตัวมา ทั้งง่ายและสะดวกมาก ๆค่ะ

เข้ามาแล้วบรรยากาศข้างในดีมาก แอร์เย็น มีดนตรีคลอ กลิ่นหอม มีที่ให้กดบัตรคิวเพราะว่าลูกค้าค่อนข้างเยอะ อาจจะเป็นเพราะคลินิกนี้ต้องมีหมอฝีมือดีและราคาดี พอถึงคิวก็ต้องไปกรอกรายละเอียดค่ะ

หลังจากนั้นก็พบคุณหมอ ด้วยความที่แก้มเยอะ คุณหมอแนะนำให้ทำ HIFU 1,200 shot จาก 40,000 บาท ลดเหลือ 5,999 บาท คู่กับ ด้วย Botulinum Toxin จากเกาหลี 50 Unit เพื่อปรับรูปหน้า ราคาจาก 10,000 บาท เหลืออยู่ 4,999 บาท บอกเลยราคาคือดีงามพระรามแปด!!! (ราคานี้ต้องจองผ่าน GoWabi นะคะ)

คุณหมอก็จะอธิบายรายละเอียดต่างๆ หลังจากนั้นพยาบาลก็มาทำความสะอาดบนใบหน้าแล้วก็ลงเจลให้ พอถึงตอนทำนั้น คุณหมอก็ใช้เครื่องตัว HIFU เน้นบริเวณที่แก้มกับโหนกและช่วงคาง ความเจ็บจี๊ดๆ เป็นบางช่วง ช่วงที่โดนเส้นประสาท ตอนแรกระดับความเจ็บอยู่ที่ 3/10 พอคุณหมอเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆให้อยู่ในประมาณ 6/10 ทำประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นก็ ทำ Botulinum Toxin จะบอกว่าคุณหมอ มือเบามาก ไม่เจ็บเลย ระดับความเจ็บ 1/10 เท่านั้น สำหรับใครที่กลัวช้ำ คุณหมอเค้ามีเครื่องมือสแกนหลบเส้นเลือดนะคะ ล้ำไปอี้กกก!!!! ไม่มีหน้าเขียวไปทำงานแน่นอน พออิงทำเสร็จก็ไปถ่ายงานต่อได้เลย

แต่คุณหมอเค้าบอกด้วยนะ หลังจากทำจะเห็นผลทันที หน้าจะลดลงเลย 20% หลังจากนั้นอีก 1 เดือน จะเห็นผลชัดเจนมากยิ่งขึ้น แต่ระวังอย่าดื่มแอลกอฮอล์มากไปนะจ๊ะ สายปาร์ตี้ก็เพลาๆ หน่อยนะ เดี๋ยวไม่เห็นผลเท่าที่ควร ที่สำคัญต้องมาทำบ่อยๆ และต่อเนื่องด้วยค่ะ

สรุปเลย คลินิก Estella Clinic คือบริการดีมาก 5 เต็ม 5 ความหล่อของหมอ 100/10 เครื่องมือการแพทย์ ล้ำเว่อร์ไปถึงดาวอังคาร ให้คะแนน 10/10 ราคาดีมาก ถือว่า 10 10 10 ไปเลยจ้าาา

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Estella Clinic ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อค่ะ เยื้องกับโรงพยาบาลคามิลเลียน ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 . – 20.00 . ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้บริการ HIFU หรือ Botulinum Toxin (Botox) ที่ Estella Clinic อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณอิงอิง สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ ไฮฟู่ ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ