บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

[REVIEW] รีวิว! ฮอลลีวูดแว็กซ์ [Hollywood Wax] ที่ร้าน Honeypot Wax Boutique

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มาใช้บริการฮอลลีวูดแว็กซ์ ที่ร้าน Honeypot Wax Boutique เปิดให้บริการที่ Central World ชั้น 4 ค่ะ ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค้า !

สวัสดีค่ากระทู้นี้ตื่นเต้นมากกและเขินมากกก

หมวยเชื่อว่ามีหลายคนที่อยากรู้ อยากลอง เหมือนหมวยแน่ ๆ นั่นคือการแว็กซ์ขนน้องจ้าา ครั้งนี้บอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่หมวยไปทำ รู้สึกเปิดโลกใหม่มาก ๆ แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด อันที่หมวยเลือกทำจะเป็นเซอร์วิส Hollywood Wax คือแว็กซ์หมดเลย แบบเกลี้ยงเกลา เพราะพี่เจ้าของร้านเขาแนะนำมาว่า ทำครั้งแรกจัดแบบเกลี้ยง ๆ เลยดีกว่าค่ะ ก็..จัดไปค่ะ!!!

ร้านที่หมวยไปทำคือร้าน Honeypot Wax Boutique ตั้งอยู่ที่  Central World ชั้น 4 Beacon Zone แถวโซนธนาคารค่ะ ร้านจะอยู่ใน ๆ หน่อยค่ะ

ซึ่งวันนี้ก็ทำการจองผ่านแอป GoWabi ได้ดีลพิเศษอีกเช่นเคย จากปกติ 1,500 บาท ลด 10% เหลือ 1,350 บาทค่ะ

*กระทู้นี้รูปอาจน้อยนิดนึงนะคะ แต่ก็พยายามเก็บมาให้ได้มากที่สุดเพราะไปคนเดียวด้วยแหละเป็นอะไรที่ค่อนข้างส่วนตัว*

บรรยากาศภายในห้องแว็กซ์ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว โทนชมพูให้ความรู้สึกตื่นเต้นเข้าไปอีกไงไม่รู้

อุปกรณ์ต่าง ๆ จะใช้แล้วทิ้งค่ะ ไม่มีการนำกลับมาใช้ซ้ำแม้แต่ไม้พายก็ปาดแค่รอบเดียวเปลี่ยนไม้เลย ความพิเศษของร้านนี้จะอยู่ที่ตัวเนื้อแว็กซ์ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ทำให้ไม่เจ็บมากเท่าที่อื่น ๆ อันนี้ทางร้านเคลมมาเลย

พร้อมแล้วก็เตรียมตัวเตรียมใจอ้าขาพร้อมลุยเลยค่ะ ระหว่างการทำตอนแรก บอกเลยไม่กล้ายกขาแต่พี่พนักงานคือดีมาก ๆ ทำให้เราค่อย ๆ วางใจไม่รู้สึกคุกคาม ความเขินก็ค่อย ๆ ลดลง ในขั้นตอนการแว็กซ์ก็จะมีการทำความสะอาดตัดขนที่ยาวเกิน เพื่อลดความเจ็บ และจะได้แว็กง่าย ๆ จากนั้นก็ค่อยปาดแว็กซ์อุ่น ๆ ลงไปและดึงพรืด! เขาจะมีจังหวะให้เราทำใจดังนั้นก็หายใจลึก ๆ ไว้ค่ะ

หลัง ๆ มาก็เริ่มนอนเล่นโทรศัพท์ไปด้วยละค่ะ ชิววว แต่ตอนดึงก็มีเกร็งอยู่เหมือนกัน ไม่โกหกนะว่าไม่เจ็บ บอกเลยว่าเจ็บค่าาา !!

นอกจาก Hollywood Wax ทางร้านก็ยังมีบริการอื่น ๆ ครอบคลุมเรื่องขนนะคะ หรือใครชอบออกแบบรูปทรงให้ขนน้องก็สามารถจัดได้เลยค่ะ มีคนมาทำเยอะมากไม่แปลกเลย

หลังจากแว็กซ์แล้วก็ไม่รู้สึกระคายเคืองอะไรมากนะ สามารถเดินได้เลยปกติไม่มีความคันเลย

ส่วนระยะเวลาของการขึ้นของขน จะอยู่ที่ราว ๆ 2 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ และควรมาแว็กซ์ซ้ำในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง – 2 เดือน จะไม่เจ็บเท่าครั้งแรกที่ทำค่ะ เพราะขนที่ขึ้นมาจะเป็นขนอ่อน ๆ และหลังจากทำการแว็กซ์ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่รุนแรง นอกนั้นทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้หมดเลย อิอิ แค่งดว่ายน้ำซัก 24-36 ชั่วโมง ก็พอค่ะ พอดีหมวยมีไปทะเลด้วยทิ้งระยะ 2 วันพอดี ก็สามารถลงว่ายน้ำได้ปกติ

ถ้าพูดถึงข้อดีเลยคือใส่เสื้อผ้าสบายมากขึ้นเยอะ ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำแนวบิกินีหรือแหวกสูง ๆ นี่ใส่แบบไม่ต้องกลัวขนโผล่เลย มั่นใจมากขึ้นค่ะ บอกตรง ๆ หมวย เป็นคนมีขนเยอะมาก ฟูฟ่องเลย เวลาไปทะเลคือใส่แต่ขาสั้น มาทริปนี้ใส่ชุดว่ายน้ำได้มั่นใจมากกก รู้สึกชีวิตดีจริง ๆ ใครที่กำลังสนใจการแว็กซ์ขนน้องแบบนี้ ลองเลยค่ะ หมวยไม่รู้สึกจะมีข้อเสียอะไร แค่เจ็บนิดนึงแบบทนได้แค่นั้นค่ะ

หวังว่าการมาบอกเล่าประสบการณ์การแว็กซ์ขนน้องครั้งแรกจะมีประโยชน์นะคะ หากใครมีข้อสงสัย ก็สอบถามกันเข้ามาได้เลย เผื่อหมวยตกหล่นข้อมูลอะไรไป เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าา

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Honeypot Wax Boutique  ตั้งอยู่ใน Central World ชั้น 4 Beacon Zone แถวโซนธนาคารค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:30 – 21:00

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ เลเซอร์กำจัดขน บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สาวสวยสำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ