บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจสปา Aloe Vera Body Mask + Age Correction ที่ PAINT HIDEAWAY SPA ย่านสีลม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มาใช้บริการแพคเกจ Aloe Vera Body Mask กับ Age Correction ที่ร้าน Paint Hideaway Spa แถวสีลมค่ะ ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค้า !

 “ไปสปาฟิน ๆ ที่ PAINT HIDEAWAY SPA นวดหน้านวดตัวกันค่า”

ร้านที่หมวยมาครั้งนี้เป็นร้าน Paint hideaway spa ค่ะ เป็นร้านสปาที่ครบวงจรมาก ๆ ค่ะ ร้านอยู่ใกล้กับ Silom Complex เลยค่ะหาไม่ยาก สามารถมาโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี ศาลาแดง ออกทางออกที่ 1 สะดวกมาก ๆ ค่ะ

ที่ร้านนี้มีทั้งนวดหน้า นวดตัว ต่อขนตา ทำเล็บ ใครมีเวลาทั้งวันอยู่ในนี้ออกมาคือสวยครบเลยนะ

โปรแกรมที่หมวยมาทำวันนี้จะเป็นตัว Aloe Vera Body Mask กับ Age Correction เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวตัวและนวดหน้าลดริ้วรอยค่ะ ทางร้านบอกโปรแกรมนี้นิยมมาก ๆ ลูกค้าติดใจกันทุกคนค่ะ

ก่อนอื่นก็จะมาเลือกกลิ่นและสูตรที่ชอบกันก่อน อย่างที่บอกไปว่าหมวยตั้งใจจะมาทำตัว Aloe Vera อยู่แล้ว แต่ถ้าใครชอบกลิ่นอื่นสูตรอื่น ทางร้านก็มีให้เลือกเยอะเลย หอมน่าลองทุกสูตรเลยค่ะ

แล้วอีกอย่างที่น่าใช้บริการมาก ๆ ก็จะเป็นตัวนวดน้ำมัน คราวนี้หมวยไม่ได้ลอง เวลาไม่พอค่ะ เสียใจแต่ครั้งหน้าถ้าว่างมาทำแน่ ๆ ค่ะ กลิ่นน้ำมันหอมมากกก

พอเลือกเสร็จแล้วก็เข้ามาที่ห้องสปาส่วนตัวกันเลย ห้องดีมากไพรเวทสุด ๆ มีห้องอาบน้ำในตัวไม่ต้องเดินนุ่งผ้าเข้า ๆ ออก ๆ คือดีย์ ชอบมากเลยตรงนี้

หลังจากอาบน้ำล้างตัวเสร็จ ก็ทำการนวดตัวด้วย Aloe Vera และพอกตัวค่ะ ไม่ได้ถ่ายมาเพราะแอบติดเรทนิดนึง อิอิ ปกติจริง ๆ แล้วต้องล้างออกก่อนถึงจะไปนวดหน้า แต่คุณพี่พนักงานบอกว่าผิวแห้งมากลองหมักทิ้งไว้เลยมั้ยคะ 5555 หมวยก็เอาเลยค่ะ นาน ๆ จะดูแลผิวตัวซักที ยอมนอนเป็นมัมมี่ต่อไป

มาขั้นตอนนวดหน้า คือสบายมาก ๆ รู้สึกผ่อนคลายสุด ปกติหมวยไม่ชอบให้ใครนวดหัวเท่าไหร่ เพราะเจ็บง่ายแต่ที่นี่โอเคมาก ๆ น้ำหนักกำลังดีเลย จุด ๆ นี้ใครไปสปาชอบหนักชอบเบาก็บอกพนักงานได้เลยค่า

นวด ๆ พอก ๆ ฟินกันไปยาว ๆ ณ จุดนี้คือหลับไปแล้ว

หลังจากนวดหน้าเสร็จก็ล้างเนื้อล้างตัวมาจิบชาอุ่น ๆ ปรับสมดุลให้ร่างกายกัน ก่อนจะจบคอร์สนี้ ฮือ อยากนวดต่อซักสองชั่วโมง

นวดเสร็จหน้าก็จะผ่อง ๆ แบบนี้ค่า ใครอยากได้รับการผักพ่อนดี ๆ ลองแวะไปที่ร้าน Paint Hideaway Spa กันได้เลยค่า บริการดีประทับใจสุด ๆ ร้าน Paint Hideaway Spa ตั้งอยู่ใกล้กับ Silom Complex เลยค่ะ มาได้โดยลง BTS สถานี ศาลาแดงค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00  – 24.00 แล้วอย่าลืมจองผ่าน GoWabi ด้วยนะคะ ได้ดีลราคาพิเศษแน่นอนจ้า

เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ