บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

[REVIEW] รีวิว! นวดตัว & ทำเล็บ ที่ร้าน Paint Hideaway Spa ใจกลางกรุงเทพ ย่านสีลม

แชร์บทความนี้

 สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณฝ้าย, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการทำสปา นวดอโรม่า สครับผิว สปาเท้า และทาสีเจล ที่ร้าน Paint Hideaway Spa ค่ะ ซึ่งร้านตั้งอยู่บนถนน สีลม ตรงข้ามตึก CP Tower โดยลง BTS ศาลาแดง ทางออกที่ 1 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า

พานวดตัว ทำเล็บ สุดฟินส์ ที่ Paint Hideaway Spa !!

สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้ฝ้ายจะพาไปสาว ๆ แวะไปเสริมสวยกันซะหน่อย แน่นอนว่าเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ก็ต้องหาเวลาว่างให้กับตัวเองบ้างเนอะ ^^ ซึ่งวันนี้ฝ้ายแวะมาร้าน Paint Hideaway Spa ซึ่งร้านเค้าไปไม่ยากเลยค่ะ ลง BTS สถานี ศาลาแดง ทางออกที่ 1 แล้วเดินตรงมาเรื่อย ๆ ร้านจะอยู่ขวามือเลยค่ะ  แน่นอนว่าฝ้ายจองผ่านแอพ GoWabi คือมันสะดวกมาก ๆ อยากไปร้านไหน ทำอะไร ก็จิ้มได้เลย แถมยังมีโปรโมชั่นดี ๆ บ่อยอีกด้วย

เหตุผลที่ฝ้ายเลือกมาร้านนี้ก็เพราะเค้าครบวงจรเรื่องการเสริมสวยจริง ๆ มีทั้งสปา ขัดผิว นวดตัว ทำเล็บ ต่อขนตา แว็กซ์ เรียกได้ว่า ครบเครื่อง! โดยวันนี้ฝ้ายเลือกทำสปา นวดอโรม่า กับสครับผิว รวมถึงทำสปาเท้าและทาสีเจล ซึ่งตอนเข้ามาในร้าน พนักงานเค้าก็ต้อนรับเราเป็นอย่างดี ที่นี่พนักงานน่ารักมาก ๆ

ซึ่งกลิ่นน้ำมันนวดตัว และกลิ่นสครับ เค้าก็จะมีให้เราเลือกหลากหลายแบบ วันนี้ฝ้ายเลือกเป็นกลิ่นข้าวหอมทั้งคู่เลย เมื่อเลือกเสร็จแล้ว พนักงานก็เชิญเราไปชั้น 2 ซึ่งเป็นโซนสปาค่ะ

ระหว่างนี้เค้าก็จะให้เรานั่งดื่มชาไปพลาง ๆ และเปลี่ยนรองเท้า พร้อมเมื่อไหร่ ก็สามารถแจ้งพนักงานได้เลยค่ะ

ห้องสปาของเค้ากว้างมากกกก มีห้องอาบน้ำภายในตัว โดยเราต้องทำการเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยเค้าจะมีกางเกงชั้นในกระดาษเตรียมไว้ให้ ใครกลัวผมยุ่ง ก็สามารถใช้หมวกคลุมผม คลุมได้เลยค่ะ

โดยพนักงานได้เริ่มทำการสครับตัวก่อน อยากบอกว่าสครับของที่นี่ไม่บาดผิวเลย แล้วผิวนุ่มมาก ๆ สครับวน ๆ ไป 60 นาที จากนั้นก็อาบน้ำ แล้วเตรียมนวดน้ำมันต่อได้เลย นวดสบายจนหลับไปข้างนึงเลยค่ะ 555

เมื่อนวดเสร็จ เค้าก็จะมีน้ำขิงมาเสิร์ฟให้อุ่น ๆ ดื่มแล้วผ่อนคลายมาก จากนั้นก็เตรียมตัวลงไปชั้น 1 ไปทำสปาเท้า และเล็บเจลต่อกันเลย!

ฝ้ายชอบเก้าอี้ของที่นี่มาก นั่งสบายสุด ๆ ถ้าใครอยากให้เก้าอี้นวดตัวไปด้วย สามารถแจ้งพนักงานได้เลยนะคะ

อุปกรณ์สำหรับทำสปาเท้า โดยพนักงานเค้าก็จะเริ่มจากการตัดหนังเล็บเท้าของเรา และตะไบเล็บของเราให้ก่อน อุปกรณ์เค้าสะอาดมาก ๆ ปกติฝ้ายจะเป็นคนไม่ชอบตัดหนัง เพราะกลัวกรรไกรไม่สะอาด แต่ที่นี่เค้าฉีกออกมาจากซองใหม่เลย อันนี้สบายใจได้ว่าเค้าทำความสะอาดให้เราเรียบร้อยจริง ๆ

ระหว่างนี้เราก็นั่งเลือกสีเล็บกันไปพลางๆ สีเค้าเยอะมากกก อยากได้สีไหนที่นี่มีหมด หรืออยากได้ลายอะไร สามารถแจ้งได้เลย วันนี้ฝ้ายขอทาเป็นสีสีชมพูนู้ด ๆ แล้วกัน ดูสุขภาพดีค่ะ

โดยการสปาของเค้าก็จะมีการสครับให้ก่อน จากนั้นก็ลงเป็นทรีตเม้นท์ต่าง ๆ แล้วก็มีการนำผ้าขนหนูอุ่น ๆ มาห่อไว้ แล้วนวดให้เราอีกด้วยยย อะไรมันจะฟินส์ขนาดนี้!

เสร็จแล้วค่า! สำหรับเล็บเท้าของฝ้าย เค้าเก็บรายละเอียดดีมาก ๆ เหมือนได้เท้าใหม่เลย เอะ ยังไง 5555555

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะมาทำสปา ขัดผิว นวดตัว ทำเล็บ ที่ร้าน Paint Hideaway Spa ก็สามารถจองผ่านแอพ GoWabi ตามที่ฝ้ายได้บอกไปข้างต้นได้เลยนะคะ ซึ่งร้าน Paint Hideaway Spa เปิดบริการอยู่ตรงข้ามตึก CP Tower เลยค่ะ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00  – 24.00  หากสงสัยอะไร สามารถสอบถามได้เลยค่ะ ยินดีตอบเสมอ ^^ วันนี้ต้องขอลาไปก่อนนะคะ บ๊าย บายยย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอบคุณ คุณฝ้าย, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ