บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจนวดสปา BODY SMOOTHING ที่ CHI THE SPA, Shangri-la Hotel ย่านสะพานตากสิน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณตั้ก, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการแพคเกจนวดสปา สครับ (Body Smoothing Package) ที่ร้าน Chi The Spa ณ โรงแรมแชงกรีล่า (Shangri-la Hotel) การบริการครั้งนี้จะเป็นยังไง เรามาอ่านกันเลยค่า!

สุดสัปดาห์ทั้งทีต้องตอบแทนตัวเองด้วยสิ่งที่ดีต่อร่างกายและจิตใจ วันนี้ตั๊กเลยตัดสินใจเข้าเว็บไซต์ GoWabi เพราะนอกจากจะมีความสะดวกในการจอง ยังมีบริการให้เลือกอีกมากมาย แถมยังได้ราคาพิเศษสุด ๆ อีกด้วย ตั๊กเลือกจองบริการสปา Body Smoothing Package (Body Smooth Massage + Chocolate Scrub) ที่ Chi The Spa, Shangri-la Hotel จากราคาปกติ 4,237 บาท เหลือเพียง 1,900 บาทเท่านั้นค่ะ (บอกแล้วว่าจองผ่าน GoWabi ได้ราคาดีมาก ๆ ค่ะ)

Chi the Spa ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมาก ๆ มาได้ทั้งรถส่วนตัว หรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีสะพานตากสิน ออกทางออกที่ 1 แล้วจะเจอป้ายบอกทางไปโรงแรมค่ะ เดินเข้าซอยไปประมาณ 300 เมตรจะเจอโรงแรมตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าค่ะ ซึ่งทางไป Chi The Spa นั้นต้องเดินเข้าไปในโรงแรมแล้วเลี้ยวซ้าย กดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 3 ค่ะ พอออกจากลิฟท์แล้วเลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทางไป เดินไปตามทางเดินฝั่ง bangkok wing ระหว่างทางก็จะเจอการตกแต่งของโรงแรม พอถึงบริเวณห้อง malaysian meeting room ให้กดลิฟท์ลงมาที่ชั้น 2 เลยค่ะ

เมื่อลิฟท์เปิดเราก็จะพบกันบรรยากาศที่ผ่อนคลายของ Chi The Spa เพียงก้าวขาเข้ามา พนักงานก็เดินมาต้อนรับทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมเชิญไปนั่งรอและจิบ welcome drink

หลังจากนั้นก็กรอกรายละเอียดต่าง ๆ เช่นการบาดเจ็บ โรคประจำตัว หากต้องการให้เน้นจุดนวดตรงไหนเป็นพิเศษก็บอกทางร้านได้เลยค่ะ ซึ่งภายในสปามีผลิตภัณฑ์ของ Panpuri จำหน่ายด้วย หากลูกค้าคนไหนสนใจซื้อ สามารถติดต่อพนักงานได้เลยค่ะ

ที่ Chi The Spa จะมีสครับทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ Pink Salt, Coconut, green Tea, Sesame และมีน้ำมันให้เลือกด้วยค่ะ แต่วันนี้ตั๊กได้เลือกแพคเกจสปาที่จัดเซตสครับกลิ่นชอคโกแลตและน้ำมันไว้แล้ว เพราะอยากลองอะไรแปลกใหม่ และต้องการบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นค่ะ

หลังจากกรอกข้อมูลอะไรเรียบร้อย พนักงานจะเชิญเราไปยังห้องไพรเวทสปาที่ขอบอกว่าเปิดประตูไปแล้วรู้สึกว้าวมาก เป็นห้องสปาที่ใหญ่ที่สุด อลังการดาวล้านดวงมาก ๆ ภายในห้องมีอ่างจากุซซี่ บริเวณอาบน้ำ ฟูกบนพื้น เตียงสปา รวมถึงวอล์คอินโคลเซทและโต๊ะเครื่องแป้ง มีขนาดใหญ่ทั้งหมดเลย

พนักงานจะเตรียมชุดไว้ให้ ได้แก่ กางเกงในและชุดคลุมอาบน้ำ หากใครกลัวผมเปื้อนก็สามารถใช้หมวกคลุมผมได้ค่ะ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จก็สั่นกระดิ่งบนโต๊ะ เพื่อเป็นสัญญาณให้พนักงานเข้ามา ขั้นตอนแรกคือการทำความสะอาดเท้าด้วยสครับมะกรูด พนักงานที่บริการให้ตั๊กวันนี้เชี่ยวชาญมาก เพราะแค่จับเท้าและดูก็รู้ว่าบาดเจ็บมา เพราะเส้นเอ็นที่ข้อเท้าอักเสบ พอเสร็จแล้วพนักงานก็เชิญไปบนเตียงเพื่อเริ่มขั้นตอนการขัดผิวค่ะ

หลังจากขึ้นนอนบนเตียงแล้วพนักงานจะค่อย ๆ หรี่ไฟ พร้อมลงสครับบนผิว สครับที่ใช้มีความอ่อนโยน เม็ดเล็ดละเอียด ไม่บาดผิว หอมช็อคโกแลตน่าอร่อย ทำให้มีความรู้สึกอยากกินขึ้นมาเลย พนักงานค่อย ๆ ขัดผิวไปประมาณครึ่งชม ทั้งด้านหลังและด้านหน้า เมื่อสครับเสร็จก็ลุกไปล้างตัว โดยพนักงานเปิดน้ำที่อุณหภูมิพอดีเตรียมให้ไว้แล้ว แค่เพียงสครับก็สัมผัสได้แล้วว่า ผิวเนียนนุ่มขึ้น พอล้างตัวเสร็จก็เปลี่ยนกางเกงในตัวใหม่ค่ะ

หลังจากออกจากห้องน้ำ เพิ่งสังเกตเห็นว่าห้องสปาที่นี่สามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ลาลับฟ้าได้ แม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานตากสินจากหน้าต่างบานกว้าง สวยงามสุด ๆ จากนั้นจึงขึ้นสู่เตียงเพื่อเข้าขั้นตอนการนวดน้ำมัน สามารถบอกความต้องการได้ว่าต้องการเพิ่มหรือลดน้ำหนักการนวด หรือเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ โดยใช้เวลานวดเป็นเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากนวดแล้ว รู้สึกสบายตัวมาก ผ่อนคลายสุด ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ  เมื่อนวดเสร็จไม่ต้องอาบน้ำค่ะ ปล่อยให้น้ำมันซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุงขั้นกว่า น้ำมันที่นี่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนแล้วจึงลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมออกมาจิบน้ำสมุนไพร ลูกค้าสามารถเลือกได้ระหว่าง น้ำตะไคร้เย็น หรือชาร้อนพร้อมผลไม้ค่ะ

ครั้งนี้เป็นการทำสปาที่ตั๊กประทับใจทุกอย่างเลย ทั้งการบริการและสถานที่ รวมถึงการได้โปรโมชั่นดี ๆ เมื่อจองผ่าน GoWabi ถือว่าเป็นการมอบความสุข ให้ของขวัญแก่ตัวเองที่ดีวิธีหนึ่งเลย 😀

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ Chi The Spa ตั้งอยู่ในโรงแรมแชงกรีล่า (Shangri-la Hotel) ค่ะ สามารถมาได้โดยนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 1 ค่ะ แล้วเดินเข้าซอยประมาณ 300 เมตร ร้าน Chi The Spa เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00. – 22:00 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจแพคเกจนวดสปา Body Smoothing Package อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว สปา นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอบคุณ คุณตั้ก, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ