บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

[REVIEW] รีวิว! บริการทำสีผม ที่ร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier ย่านพร้อมพงษ์ – อโศก

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ทาง GoWabi Blog ได้คุณพราว, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการทำสีผม สี Deep Ash Brown Pink ที่ร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier  ย่านพร้อมพงษ์ – อโศก ร้านเดียวที่จะพาให้เพื่อน ๆ สวยครบในที่เดียวค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!

วันนี้พราวได้มีโอกาศมาทำสีผมที่ร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier ค่ะ ซึ่งร้านตั้งอยู่ใน YIM’s Style Wellness Beauty House ซอยสุขุมวิท 31 แยก 4 ซึ่งซอยตั้งอยู่ระหว่าง สถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ BTS พร้อมพงษ์ค่ะ สามารถนั่งวิน มอเตอร์ไซค์ หรือ ขับรถส่วนตัวได้ ทางร้านมีบริการที่จอดรถให้ด้วยค่ะ ร้านอาจจะหายากนิดนึง เพราะเข้าซอยไปลึกอยู่ ระวังเข้าไปผิดร้านนะคะ เพราะจะมีร้านสปาก่อนถึงร้านทำผมค่ะ

พอถึง YIM’s Style Wellness Beauty House ก็จะมีพนักงานมาต้อนรับ และให้เราเปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าค่ะ ก่อนพราวจะมาใช้บริการที่ Plus 31 Hair & Beauty Atelier พราวได้จองบริการผ่าน GoWabi, แพลตฟอร์มจองสปาและบริการเสริมความงาม พอพราวจะมาใช้บริการ ก็แจ้งทางร้านไปว่ามาทำผม จองผ่านทางแอพ GoWabi ค่ะ

อันนี้เพิ่มเติมนะคะ ทางร้านแนะนำมาว่า ก่อนเข้าใช้บริการ ควรจองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันค่ะ เพราะอาจจะมีลูกค้ามาใช้บริการเวลาเดียวกันค่ะ

บรรยากาศภายในร้านดู สะอาด ปลอดโปร่ง เหมือนจะเป็นบ้านมากกว่าเป็นร้านเสริมสวยค่ะ ภายในตกแต่งด้วยกระจก และ ต้นไม้ ซึ่งทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงธรรมชาติเมื่อเข้ามาในร้านค่ะ

หลังจากนั้นพนักงานที่มาต้อนรับก็พาขึ้นมาส่งที่ชั้นสองค่ะ ขึ้นมาก็เจอโซนนั่งเล่นเล็ก ๆ ลูกค้าสามารถมาถ่ายรูปสวย ๆ หลังมาใช้บริการทำผมได้ค่ะ เดินเข้ามาอีกหน่อยก็จะเจอร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier ค่ะ วันนี้พราวเจอช่างทำผมเป็นคนญี่ปุ่น แต่ช่างพูดภาษาอังกฤษได้นะคะ

ทางร้านจะให้เรานั่งกรอกแบบสอบถามก่อน ว่าเราแพ้อะไรไหม เคยทำสีผม หรือเคยดัด ยืดผมมาก่อนไหม แล้วมีช่องคำถามนึงถามว่าเราสะดวกให้ช่างคนญี่ปุ่นบริการไหม พอดีพราวพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยเก่ง กลัวสื่อสารกันไม่เข้าใจ เลยขอให้ช่างคนไทยมาช่วยคุยให้ค่ะ

หลังจากนั้นทางร้านก็ไปตามพี่คนไทยมาช่วยคุยให้ค่ะ เขาก็ถามว่าอยากทำผมสีอะไร พอดีพราวยังไม่ได้คิดว่าจะทำผมสีอะไร เลยบอกช่างไปว่าสีอะไรก็ได้ค่ะ ให้ช่างออกแบบตามใจเลย แต่ปกติที่พราวเคยทำก็มีแค่สีน้ำตาลช็อกโกแลต น้ำตาลแดง แดงเบอร์รี่ ช่างเลยลองให้ทำสีน้ำตาลชมพูหม่นค่ะ (Deep Ash Brown Pink) เพราะพราวเป็นคนผิวเหลือง ทำสีนี้น่าจะขับสีผิวได้ดีค่ะ

ทางร้าน Plus 31 ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของ AVEDA ซึ่งเป็นตัวที่ดีที่สุดและแพงที่สุดของร้านค่ะ เนื่องจากส่วนผสมสกัดมาจากธรรมชาติ ซึ่งช่วยให้บำรุงหนังศรีษะค่ะ

อันนี้เป็นสภาพผมของพราวก่อนทำสีผมนะคะ

ก่อนจะเริ่มทำสีผม ช่างจะสอบถามเราก่อนว่า ปกติเวลาทำสีผมแสบไหม เคยฟอกสีผมมาก่อนไหม ซึ่งปกติแล้ว พราวจะแสบทุกรอบเวลาทำสีผมค่ะ ช่างเลยลงน้ำมันบำรุงหนังศีรษะให้ก่อน และใส่ที่ครอบหูเอาไว้ค่ะ

 หลังจากนั้นช่างก็จัดการลงสีผมให้ พอเสร็จก็แร๊ปพลาสติกคลุมทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที ตอนทำดีมากค่ะ ไม่รู้สึกแสบเลย ต่างจากร้านอื่น ๆ ที่ปกติทำสีผมแล้ว รู้สึกแสบหัวตลอดเลย พอครบเวลาก็ไปล้างออกค่ะ ทางช่างบอกพราวมาว่า ผมพราวเสียมากกกกก เขาเลยทำทรีทเม้นท์ผมให้ด้วยเลยค่ะ

หลังจากทำทุกอย่างเสร็จเรียบร้อย ทางช่างก็ถามว่าให้ม้วนผมด้วยไหม จัดไปเลยค่ะ ชอบม้วนลอนอยู่แล้ว

อันนี้เป็นภาพก่อน และ หลัง ทำสีผมและทรีทเม้นท์บำรุงผมนะคะ

สีผมที่ทำออกมาถูกใจมากค่ะ อยู่ในที่ร่ม สีจะทึบ ๆ หน่อย แต่พอออกแดดจะเป็นสีน้ำตาลอมม่วง ๆ ชมพู ๆ ขับผิวดีมากจริง ๆ ค่ะ

สำหรับวันนี้ที่มาใช้บริการทำผมที่ Plus 31 Hair & Beauty Atelier พราวรู้สึกพอใจมาก ๆ ค่ะ ช่างทำผมน่ารัก เอาใจใส่ลูกค้าดีมาก ๆ บรรยากาศภายในร้านก็ดู ชิว ๆ สบาย ๆ ตกแต่งได้สวยงามค่ะ แต่ติดแค่ตรงร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier ไม่ได้ใกล้บีทีเอสมากจนเดินได้ แต่สามารถนั่ง วิน มอเตอร์ไซค์ได้ค่ะ วันนี้พราวขับรถส่วนตัวมาเองเลยโอเคหน่อยค่ะ ถ้าคนที่ไม่ได้ขับรถมาอาจจะเดินทางมาลำบากนิดนึงค่ะ แต่สำหรับการมาใช้บริการครั้งนี้พราวให้คะแนนเต็มสิบไปเลยค่ะ

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน Plus 31 Hair & Beauty Atelier ตั้งอยู่ใน YIM’s Style Wellness Beauty House ซอยสุขุมวิท 31 แยก 4 ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ถ้าสนใจอย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย และอย่าลืมจองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันก่อนมาใช้บริการนะคะ เพื่อทางร้านจะได้ reserve ที่เอาไว้ค่ะ

ขอขอบคุณ พราว, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ