บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

[REVIEW] รีวิว! นวดน้ำมัน + สครับ ที่ร้าน DE REST SPA ย่านชิดลม

แชร์บทความนี้

เลิกงาน ฝนตก รถติด พวกเรามาหลีกหนีไปผ่อนคลายสุดสวีทที่ De Rest Spa กันดีกว่าค่ะ !

bagnkok view

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi ได้ Loveberry Joyjee, beauty blogger สาวสวย มารีวิวแพคเกจสปาสำหรับ 2 ท่านที่ศูนย์บริการนวดสปา De Rest Spa ค่ะ! ใครพร้อมที่จะมีสุขภาพผิวที่สวยงาม เรามาอ่านกันเลยค่า!

หลังเลิกงานตกเย็น เมฆฝนก็เริ่มตั้งเค้า มองหน้าขึ้นฟ้าแล้วเจ็บใจจนต้องหยิบมือถือขึ้นมา จองคิวร้านสปา เพื่อนวดฆ่าเวลาให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลย! ล่าสุดจอยได้มีโอกาสจองคิวนวดของ De Rest Spa และแพคเกจที่จอยจองคือ The Ultimate Retreat for body and soul (couple) สครับ+นวดน้ำมันพร้อมกับคุณแฟนค่ะ!

ซึ่งแพคเกจนี้สามารถจองผ่าน GoWabi เท่านั้นค่ะ

ความดีงามอีกอย่างนึงของสปาร้านนี้ คือเดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ พิกัดร้านอยู่ที่ตึก Maneeya Center ซึ่งเราสามารถเดินเชื่อมมาจากรถไฟฟ้าสถานีชิดลมได้เลยค่ะ โดยออกประตูที่ 2 นะคะ

เข้ามาแล้ว ลูกค้าก็จะเจอกับ De Rest Spa reception ร้านนวดสปาไทยเต็มรูปแบบที่พร้อมจะให้บริการลูกค้า เช่น บริการนวดไทย ขัดตัว นวดน้ำมันอโรมา นวดตัว นวดฝ่าเท้า รวมไปถึงแพคเกจสปาด้วยค่ะ

บรรยากาศภายในร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม สะอาด และดูผ่อนคลายมาก จอยแอบสังเกตุคนที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่มักจะเป็นชาวต่างชาติ มีทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และจีน ร้านดูจากภายนอกอาจจะดูไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอได้เดินเข้าไปข้างในแล้วดูลึกพอสมควรเลยค่ะ

ภายในร้าน มีผ้าม่านแบ่งโซนบริการต่างๆด้วยค่ะ ช่วยสร้างความไพรเวทให้กับคนที่เข้ามาใช้บริการนวด บริการของทางร้านแบ่งเป็นโซนเตียงนอนนวดตัว โซฟานวดเท้า และห้องสำหรับทำสปา ซึ่งลูกค้าสามารถมองวิวออกไปนอกหน้าต่างยามค่ำคืนได้อีกด้วยค่ะ

สิ่งแรกที่เราต้องทำ คือการเลือกสครับและน้ำมันนวดตัวค่ะ ซึ่งทางร้านมีหลากหลายกลิ่นให้เลือก ลูกค้าสามารถลองดมดูได้นะคะว่าชอบกลิ่นไหนกัน ส่วนจอยเลือกเป็นกลิ่น Green Tea & Moke ทั้งน้ำมันและสครับเลยค่ะ ส่วนกลิ่นยอดฮิตอีกตัวคือ Oriental Balance กลิ่นนี้แฟนจอยเลือกค่ะ จากนั้นเราก็เปลี่ยนรองเท้าเป็นสลิปเปอร์ และรอให้เทอราพิสเชิญเราเข้าไปที่ห้องนวดค่ะ

ภายในห้องนวดสปาตกแต่งด้วย เตียงคู่ ห้องน้ำส่วนตัว วิวกระจกบานใหญ่ (ซึ่งจะปิดม่านเอาไว้) ชั้นวางของและมุมสำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ เทอราพิสจะปล่อยให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นกางเกงในผ้าที่ทางสปาเตรียมไว้ให้และห่มตัวด้วยผ้าเช็ดตัวค่ะ เมื่อเปลี่ยนเสร็จเรียบร้อย เทอราพิสจะกลับเข้ามาในห้องพร้อมกับให้เราขึ้นมานอนที่เตียงค่ะ

ขั้นตอนแรกเริ่มจากการสครับตัวค่ะ ตรงนี้เทอราพิสจะค่อยๆ ขัดไปทีละส่วน ลงน้ำหนักมือกำลังดี จะบอกว่าฟินมาก รู้สึกสะอาด ตัวนี่นุ่มเลย ขัดเอาเหงื่อไคลออกไปได้สะใจสุดๆ ถ้าเป็นคุณผู้หญิง เทอราพิสจะถามว่าต้องการให้ขัดหน้าอกไหม ถ้าไม่ซีเรียสหรือเขินอายอะไรมาก ก็ขัดได้เลยค่ะ (แต่ถ้าเกรงใจ กลัวคนข้างๆ จะเห็นก็ปฎิเสธไปนะคะ) ส่วนนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่ะ เมื่อขัดเสร็จเรียบร้อย เทอราพิสจะให้เราทยอยผลัดกันไปอาบน้ำเพื่อล้างเอาเม็ดสครับออก ก่อนมาทิ้งตัวลงบนเตียงอีกครั้งเพื่อเริ่มนวดน้ำมันต่ออีก 90 นาทีค่ะ ตรงนี้เราสามารถแจ้งได้ว่าต้องการให้นวดจุดไหนเป็นพิเศษ อย่างคนทำงานก็จะชอบเน้นคอบ่าไหล่ หรือใครมีปัญหาปวดเมื่อยแผ่นหลังก็แจ้งได้ ส่วนจอยบอกให้เค้านวดเน้นๆ บริเวณฝ่ามือ ฝ่าเท้า และก็หัวค่ะ เพราะเป็นจุดที่จอยว่า สบายสุดๆ!

บรรยากาศในห้องนวดคือจะดิมไฟลงจนเกือบมืด มีเสียงเมโลดี้เปียโนเบาๆ ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง โล่ง กลิ่นของน้ำมันหอมโชยมาแตะจมูก นวดไปเพลินๆ รู้สึกตัวอีกที เทอราพิสก็เรียกให้นั่งซะแล้ว (เวลาผ่านไปเร็วมากกก)

หลังจากนวดเสร็จเราไม่จำเป็นต้องอาบน้ำแล้วค่ะ ปล่อยให้คุณค่าของน้ำมันซึมเข้าสู่ผิวและเคลือบผิวเราให้ชุ่มชื้น เทอราพิสจะเอาผ้ามาเช็ดตัวให้ จากนั้นก็จะปล่อยให้เราแต่งตัวค่ะ

พอเราเดินตัวเบาออกไปด้านนอก ก็จะมีชาหอมๆ และขนมเตรียมรอไว้ให้ แถมรสชาติโอเคเลยค่ะ

สรุปแล้วสำหรับที่นี่ จอยว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการมองหาสปาที่เดินทางมาสะดวก เงียบ คนไม่พลุกพล่าน บริการดี สะอาด ฆ่าเวลาได้เป็นอย่างดีค่ะ หรือถ้ามีโอกาสพิเศษอยากชวนคุณแฟนมาผ่อนคลาย เปิดประสบการณ์การเดทแบบสโลไลฟ์ จอยว่าที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ต้องมาลองจริง ๆ ค่ะ

หลังจบ The Ultimate Retreat for body and soul (couple) คอส คุณแฟนจอยก็ยังแอบกระซิบนะคะ ว่าปกติแล้วชอบไปนวดไทยบ่อยๆ แต่พอเทียบกับการนวดน้ำมัน มันฟินกว่ากันเห็นๆ เลยล่ะ

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน De Rest Spa ตั้งอยู่ที่ตึก Maneeya Center สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมได้เลยค่ะ (Exit 2)

สำหรับลูกค้า คนไหนที่สนใจจองแพคเกจนวดสปาตัวนี้ที่ De Rest Spa ลูกค้าสามารถจองได้ง่าย ๆ ผ่าน เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น ของ GoWabi ได้เลย! นอกจากแพคเกจตัวนี้แล้ว ทางร้านยังมีบริการนวดไทย และนวดน้ำมันอโรม่าอีกด้วยค่ะ จองแล้วรับรองไม่ผิดหวังค่ะ!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอบคุณ Loveberry Joyjee, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ