บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/04/2023

[REVIEW] รีวิว! ทรีตเม้นต์หน้า เคล็ดลับความสวย อมตะของมาดอนน่า! ที่ GLO by APEX

แชร์บทความนี้

ถ้าพูดถึงราชินีแห่งวงการเพลงป๊อบ น้อยคนเลยที่จะไม่นึกถึงชื่อของ ‘Madonna Louise Ciccone’ หรือ คุณแม่ ‘มาดอนน่า’ ของเรานั่นเอง! อายุของคุณแม่ที่แตะเลขหกแล้ว แต่ทำไมคุณแม่มาดอนน่ายังดูสวยใส แซ่บไม่สร่างอยู่เลย?

ถ้าเพื่อน ๆ อยากสวยแบบมาดอนน่า หน้าใส ผิวกระชับ ดูอ่อนวัย ผิวเปล่งประกายแบบดาราฮอลลิวูด ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงต่างประเทศเลย! เพราะวันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวทรีตเม้นต์ Madonna Oxy Light Gold ทรีตเม้นต์ความลับของความสวยไม่สร่างของคุณแม่มาดอนน่า ที่คลินิก GLO by APEX นั่นเองค่า! พร้อมแล้วไปดูกันเลย

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหูกับชื่อของ ‘คลินิก APEX’ กันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะเป็นคลินิกความงามที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในนามของ ศูนย์กลางความงามแห่งเอเชียแปซิฟิค ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา และมีอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพเลย!

ในส่วนของ GLO by APEX ที่ทาง GoWabi พาเพื่อน ๆ มาในวันนี้ อยู่ที่ ชั้น 4 ของ APEX MEDICAL CENTER เพลินจิต เพื่อน ๆ สามารถเดินทางมาได้ง่ายมาก ๆ โดยรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ทางออก 4 เดินมาเข้าสุขุมวิทซอย 2 ร้านอยู่ทาง ซ้ายมือค่า

เข้ามาแล้ว ขึ้นลิฟต์มาชั้น 4 เพื่อน ๆ ก็จะเจอกับ GLO – One Stop Beauty Lounge ศูนย์บริการความงามที่จะช่วยเนรมิตให้เพื่อน ๆ สวยครบจบในที่เดียว! เพราะที่นี่มีบริการที่ครอบคลุมทั้ง ทำผม, ทำเล็บ, ต่อขนตา, แว็กซ์, สัก tattoo รวมไปถึง ทรีตเม้นต์หน้าที่เราจะมาทำกันในวันนี้ด้วย!

มาพูดถึงรายละเอียดของทรีตเม้นต์หน้าสูตรพิเศษที่เราจะมาทำกันในวันนี้ดีกว่า! ‘Madonna Oxy Light Gold’ เป็นทรีตเม้นต์ความลับของความสวยไม่สร่างของคุณแม่มาดอนน่า ที่ผสมผสานหลายเทคโนโลยีล่าสุด โดยทรีตเม้นต์ตัวนี้จะช่วยในเรื่องหน้าใส ผิวกระชับ อ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น เปล่งประกายด้วยการเติม Oxygen และ ผลักวิตามินเข้าสู่ผิว พร้อมด้วย LED ลดริ้วรอย และ มาส์กทองคำให้ผิวเปล่งประกาย!

เรียกได้ว่าเป็นทรีตเม้นต์แบบ ‘Super charged’ จัดเต็มให้เพื่อน ๆ ได้สวยเปล่งประกายแบบคุณแม่มาดอนน่าทันทีหลังทำ!

มาดูกันดีกว่าว่าทาง GLO เขาจะมีขั้นตอน และ เคล็ดลับสูตรเด็ดท่าไม้ตายอะไรมาใช้บ้าง ไปดูกันเลย!

1. Cleansing ผิวหน้าให้สะอาดหมดจด!

หลังจากที่เพื่อน ๆ เปลี่ยนชุดและใส่ผ้าคลุมสีดำของ GLO แล้ว ก็มาทำทรีตเม้นต์หน้ากันเลย! เริ่มต้นที่การคลีนซิ่ง หรือ การทำความสะอาดหน้านั่นเอง โดยทาง GLO จะทำการคลีนซิ่ง 2 รอบด้วยกัน รอบแรกจะเป็นคลีนซิ่งเนื้อเจลเพื่อเช็ดคราบเครื่องสำอางและฝุ่นละอองออก ตามด้วยคลีนซิ่งเนื้อกึ่ง ๆ โฟม เพื่อการทำความสะอาดที่ล้ำลึกอีกรอบนึง

แค่ขั้นตอนแรกก็เริ่มรู้สึกผ่อนคลายแล้ว เพราะคุณพี่พนักงานมือเบามาก ๆ เลย! เรียกได้ว่าเคลิ้มจนเกือบหลับตั้งแต่ขั้นตอนแรก แถมผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ และ คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของ Apex เลย! รับรองความปลอดภัยและการันตีคุณภาพเลย

2. นวดกดจุดเดรนน้ำเหลืองให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง!

หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเบื้องต้นไปแล้ว คุณพี่พนักงานก็จะทำการนวดกดจุดเดรน วน ๆ ไปตามส่วนต่าง ๆ ของใบหน้า เพื่อกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองใต้ผิวให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น! เป็นการเปิดผิวให้พร้อมรับ oxygen และ วิตามินต่าง ๆ ที่เราจะได้รับในขั้นตอนต่อไป อื่อหืม! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคุณแม่มาดอนน่า ถึงผิวดีขนาดนี้! เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับสูตรพิเศษที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวมาก ๆ แถมยังให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งพร้อมรับวิตามินจากทรีตเม้นต์หน้าอีกด้วย!

3. สครับผิวและเติม Oxygen เข้าสู่ผิวหน้า!

หลังจากที่ทำความสะอาด และ นวดกระตุ้นผิวกันแล้ว ตอนนี้ใบหน้าของเราก็พร้อมรับ oxygen เติมเข้าสู่ผิวแล้ว! ในขั้นตอนนี้เสียงอาจจะเสียงดังนิดนึง ไม่ต้องตกใจนะคะ! คุณพี่พนักงานก็จะเอาแว่นตามาปิดตาของเราก่อน กันน้ำกระเด็นใส่ อิอิ โดยเทคโนโลยีตัวนี้ จะเป็นการใช้แรงดันของไอน้ำมาช่วยสครับและผลัดเซลล์ผิวให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึกและเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น!

เพราะปกติทางเราเป็นคนที่แต่งหน้าตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่จะรู้ได้ยังไงว่าเราทำความสะอาดใบหน้าได้หมดจดจริง ๆ? เจ้าตัวเทคโนโลยีแรงดันน้ำ oxygen นี่แหละ! ที่จะมาช่วยทำความสะอาดหน้าของเราอย่างจริงจัง โดยจะเป็นการทำความสะอาด 2-3 ครั้ง ช่วงใบหน้าและลำคอ

และในตอนจบของขั้นตอนนี้ จะเป็นการปล่อย Nano-Mist เติม oxygen เข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ในตอนนี้เพื่อน ๆ สูดลมหายใจเข้าไปลึก ๆ เลยค่ะ! จะรู้สึกสดชื่น เย็น ๆ โล่งปอดมาก ๆ ค่า

4. ผลักวิตามินเข้าบำรุงผิว!

หลังจากที่เพื่อน ๆ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และ เติม oxygen เข้าสู่เซลล์ผิวกันเรียบร้อยแล้ว ผิวของเราก็เปิดพร้อมรับวิตามินเข้ามาบำรุงผิวแล้ว! โดยวิตามินที่ใช้ จะมาในรูปแบบของเจลใส ๆ เข้มข้น ที่คิดค้นขึ้นเองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทาง APEX ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสค่า!

วิธีการก็คือจะใช้เทคโนโลยีพิเศษที่ใช้ความเย็นในการช่วยผลักวิตามินเข้าผิวหน้าของเราได้ดีขึ้น หลังจากที่ใช้เครื่องตัวนี้วนไปทั่วใบหน้าแล้ว คุณพี่พนักงานก็จะนวดใบหน้าของเราต่อด้วยมือ เพื่อให้วิตามินซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีที่สุด แถมยังมีนวดยกกระชับผิวหน้าอีกด้วย! เรียกได้ว่าถูกใจสาวที่มีแก้มเยอะแบบเรามาก ๆ

5. มาร์กหน้าส่วนผสมทองคำ!

มาถึงขั้นตอนที่เรารอคอยกันมานาน นั่นก็คือมาส์กที่มีส่วนผสมของทองคำนั่นเอง! มาร์กตัวนี้แหละที่จะมาช่วยให้สาว ๆ มีผิวที่กระชับ และผิวหน้าขาวใสแบบคุณแม่มาดอนน่า! โดยมาส์กตัวนี้จะมาในรูปแบบของผง และทาง GLO จะผสมสด ๆ กันตรงนั้นเลย! เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้มาร์กที่มีประสิทธิภาพและดีที่สุดนั่นเอง!

ผสมเสร็จแล้ว ก็ทำการบรรจงทาไปทั่วใบหน้าเลยค่ะ! เพื่อน ๆ จะสังเกตว่าทางร้านจะมีตาข่ายบาง ๆ นิ่ม ๆ มารองก่อนที่จะทามาร์ก อันนี้เพื่อช่วยให้เราลอกมาร์กออกมาได้ง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง!

ถ้าเพื่อน ๆ ลองมองใกล้ ๆ จะเห็นความวิบวับเป็นประกายของทองคำของมาร์กค่า! อื่อหืม ตอนนี้รู้สึกว่าหน้าแพงมาก!

6. ฉายแสง LED สีแดง ช่วยลดริ้วรอย!

มาถึงขั้นตอนไม้ตายเด็ดของทรีตเม้นต์ตัวนี้แล้ว นั่นก็คือการฉายแสง LED สีแดงค่า! เจ้าแสงตัวนี้แหละที่เป็นตัวช่วยของคุณแม่มาดอนน่าในการช่วยลดริ้วรอย และ ทำให้ผิวเรียบเนียน สดใส มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นนั่นเอง! เพื่อน ๆ คนไหนที่อายุเข้าใกล้เลขสี่ รับรองต้องถูกใจทรีตเม้นต์ขั้นตอนนี้มาก ๆ ค่า

เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยว่า เอ้ะ? แล้วถ้าเราอายุยังน้อยอยู่เลย ยังไม่มีริ้วรอย จะทำทรีตเม้นต์ตัวนี้ได้มั้ย ขอตอบเลยว่า ได้ค่า! เพราะลำแสงตัวนี้ไม่เป็นอันตราย แถมยังช่วยในการรักษาสิวได้อีกด้วย หลังจากฉายลำแสงตัวนี้เสร็จ รับรองผิวหน้าของเพื่อน ๆ จะดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นแน่นอน

7. บำรุงผิวขั้นตอนสุดท้าย พร้อมสวยเปล่งประกาย!

หลังจากที่ฉาย LED สีแดงไป 10 นาทีแล้ว ก็ทำการลอกมาร์กออก และบำรุงต่อด้วย Q10 ที่เป็นสูตรพิเศษของทาง GLO ให้ผิวชุ่มชื่น และตามด้วยครีมกันแดด เป็นอันเสร็จการทำทรีตเม้นต์หน้า  ‘Madonna Oxy Light Gold’ ค่า!

สรุปการรีวิว ‘Madonna Oxy Light Gold’ ที่ GLO by APEX

หลังจากที่ทำเสร็จ แล้วได้มีโอกาสจับหน้าของตัวเอง อือหืมมมมมมมมม คือผิวหน้ามันแบบนุ่มมาก ๆๆๆๆ แบบมาก ๆๆๆ เลย แถมยังรู้สึกว่าผิวหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นแบบไม่ได้คิดไปเองอีกด้วย! เรียกได้ว่าผิวดีมาก ๆ แม้ว่าหน้าจะสดอยู่ตอนนั้น ฮ่าฮ่าฮ่า โดยปกติแล้ว ทางเราเป็นคนผิวผสม ที่จะมันเฉพาะ T-Zone และบริเวณรอบปากและแก้มจะแห้งมาก ๆ ตั้งแต่ทำทรีตเม้นต์ตัวนี้มา คือไม่มีปัญหาเรื่องหน้าแห้งตรงบริเวณดังกล่าวเลย รู้สึกประทับใจมาก ๆ แถมทาง GLO ยังแนะนำอีกด้วยว่าเพื่อน ๆ สามารถทรีตเม้นต์ตัวนี้ได้บ่อยด้วย! เรียกได้ว่า ยิ่งมาทำบ่อย หน้าก็ยิ่งดูสดใส เด็ก อ่อนเยาว์ คงความสวยอมตะแบบคุณแม่มาดอนน่าได้อย่างแน่นอน!

ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจจองทรีตเม้นต์ตัวนี้ของทางร้าน GLO by APEX สามารถแวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi นอกจากทรีตเม้นต์บำรุงผิวหน้าแล้ว ทางคลินิกยังมีบริการทำผม ทำเล็บ แว็กซ์ และ ต่อขนตาอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยจบครบในที่เดียว at one stop จริง ๆ !

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

แอบกระซิบนิดนึงว่า Blog หน้า GoWabi Blog จะมารีวิวบริการตัวอื่นของทางร้าน GLO by APEX! จะเป็นอะไร อย่าลืมติดตามกันนะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ