บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox ที่ ศูนย์บริการความงาม GLO by APEX

แชร์บทความนี้

จะมีอะไรน่าอิจฉาและดีไปกว่าการมีผมสวย เงางาม เอาไว้สะบัดสวย ๆ เกร๋ ๆ เวลาถ่ายรูปใช่มั้ยล่ะคะ? แต่จริง ๆ แล้ว แค่ผมสวย อาจจะไม่ใช่คำตอบทั้งหมดก็ได้! สาว ๆ หลายคนคงประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะมัน หรือ รังแค ใช่มั้ยล่ะคะ? ดังนั้นจริง ๆ แล้วพวกเราควรที่จะมีผมที่สุขภาพดีจากข้างใน

วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox ที่ศูนย์บริการความงาม GLO by APEX ค่า! ใครพร้อมที่จะมีผมสวยสุขภาพดีแล้ว ไปดูกันเลย!

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหูกับชื่อของ ‘คลินิก APEX’ กันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะเป็นคลินิกความงามที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในนามของ ศูนย์กลางความงามแห่งเอเชียแปซิฟิค ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา และมีอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพเลย!

ในส่วนของ GLO by APEX ที่ทาง GoWabi พาเพื่อน ๆ มาในวันนี้ อยู่ที่ ชั้น 4 ของ APEX MEDICAL CENTER เพลินจิต เพื่อน ๆ สามารถเดินทางมาได้ง่ายมาก ๆ โดยรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ทางออก 4 เดินมาเข้าสุขุมวิทซอย 2 ร้านอยู่ทาง ซ้ายมือค่า

เข้ามาแล้ว ขึ้นลิฟต์มาชั้น 4 เพื่อน ๆ ก็จะเจอกับ GLO – One Stop Beauty Lounge ศูนย์บริการความงามที่จะช่วยเนรมิตให้เพื่อน ๆ สวยครบจบในที่เดียว! เพราะที่นี่มีบริการที่ครอบคลุมทั้ง ทำเล็บ, ต่อขนตา, แว็กซ์, สัก tattoo, ทรีตเม้นต์หน้า รวมไปถึงทรีตเม้นต์ผมที่เราจะมาทำกันในวันนี้ด้วย!

มาดูดีกว่าว่า ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox คืออะไร? จะช่วยทำให้ผมของเราสวยได้อย่างไรบ้าง?

เจ้าทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox เป็นทรีตเม้นต์ที่ผลักอนูออกซิเจนเล็ก ๆ หรือ Nano-mist เข้าสู่เซลล์รากผมของเรา เป็นการเติมสารอาหารที่เซลล์รากผมของเราต้องการ แถมยังเป็นการทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกอีกด้วย! มาดูกันดีกว่าว่าถ้าเพื่อน ๆ ทำทรีตเม้นต์ตัวนี้ จะได้อะไรบ้าง!

    1. กำจัดสิ่งสกปรกบริเวณรูขุมขน หยุดอาการคัน และ รังแคบนหนังศีรษะ ใครที่มีปัญหารังแค ต้องทำทรีตเม้นต์นี้ด่วน ๆ !
    1. ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ส่งผลให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง!
    1. ช่วยปรับสมดุลการหลั่งน้ำมันของหนังศีรษะ สาวคนไหนผมมันง่าย ไม่ควรพลาด!
    1. กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์รากผม และ ทำให้เกิดการไหลเวียนเลือดที่ดี
  1. ช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา เงางาม มีน้ำหนัก

มาดูสภาพผมของเราตอนนี้กันก่อนเลย มีความแห้งและกรอบมาก ๆ ดูไม่สวยไม่สุขภาพดีเอาซะเลย แถมช่วงนี้ยังผมร่วงหนักมาก มาดูกันดีกว่าว่าทรีตเม้นต์ตัวนี้จะช่วยบำรุงผมของเราได้จริง ๆ หรอ?

ขั้นตอนแรกเลย ทางร้านก็จะทำการสระผมให้เรา ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดก็จะเป็นแบรนด์ชั้นนำของอเมริกาและญี่ปุุ่น เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ การันตีคุณภาพได้เลย! และที่สำคัญทางร้านไม่เกาหนังศีรษะด้วย เพราะว่าเป็นการทำร้ายหนังศีรษะ แถมเป็นสาเหตุทำให้เกิดรังแคอีกด้วย

พอสระผมเสร็จ ทางเราจะยังไม่ลงคอนดิชั่นเนอร์ หรือ นวดผมต่อ เพราะของดีของเด็ดอยู่ที่ขั้นตอนนี้ค่า! คือทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกอีกรอบด้วยการใช้ แรงดันน้ำ Oxygen!

ในส่วนของแรงดันน้ำตรงนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกแล้ว ยังกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง ทำให้ผมที่จะงอกขึ้นมาใหม่แข็งแรง! และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดอีกด้วย ทำให้ผมของเราสุขภาพดี เงางาม! โดนคุณพี่พนักงานก็จะใช้ท่อเล็ก ๆ ตรงนี้ ค่อยไล่ไปตามรากผมทั่วหนังศีรษะของเรา จนสะอาดหมดจด

ระหว่างที่ทำ ก็รู้สึกสบาย และ ชิลมาก ๆ (ถึงขั้นสามารถเล่นมือถือ อัพไอจีได้ ฮ่าฮ่าฮ่า) พอให้แรงดันน้ำ oxygen ทำความสะอาดรากผมและหนังศีรษะจนทั่วแล้ว ก็จะตบท้ายด้วยการพ่น Nano-Mist ละออง oxygen เล็ก ๆ ที่เป็นการเติมสารอาหารให้กับเส้นผมของเรา จะรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นมาก ๆ

หลังจากนั้น ก็จะเป็นการนวดหนังศีรษะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และ ตามด้วยการนวดผมด้วย conditioner อีกที เป็นอันเสร็จค่า!

หลังจากนั้นก็มาถึงขั้นตอนการเป่าผมค่า! เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้เลยว่าเพื่อน ๆ จะไดร์ผมแบบตรง หรือ ไดร์แบบฟาร่า หรือแบบเป็นลอน ๆ ทางเราขอเลือกเป็นแบบม้วน ๆ ค่า

ลืมบอกเพื่อน ๆ ไปเลยว่าทาง GLO by Apex เขาจะแบ่งห้องให้มีเตียงสระผม และ โซนทำผมในห้องเดียวกันแยกเอาไว้เป็น private ส่วนตัวแบบนี้เลย! ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบการดูแลระดับ exclusive มีความเป็นส่วนตัว ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ควรพลาดที่จะมาที่ GLO เลยค่า

สรุปการทำ ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox ที่ GLO by APEX

หลังจากที่ไดร์ผมทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วลองเอามือลูบตามหนังศีรษะดู คือ เหยยยย มันรู้ได้เลยว่าแบบสะอาดมาก ๆ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหนังศีรษะแห้ง และที่สำคัญรู้สึกว่าผมดูสุขภาพดี เงางามมาก ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย!

ทาง GLO by APEX แนะนำให้เพื่อน ๆ มาทำทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox บ่อย ๆ จะยิ่งเห็นผมได้ดียิ่งขึ้น! โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเรื่องรังแค และ หนังศีรษะมัน ไม่ควรพลาดจริง ๆ ลองมาทำอาทิตย์จะครั้งจะดีมาก ๆ ค่า รับรองประทับใจแน่นอน

หรือถ้าเพื่อน ๆ สนใจแค่สระไดร์ ปกติ ทาง GLO ก็มีนะคะ แถมราคายังแค่หลักร้อยด้วย! อู้หูวววว ราคาขนาดนี้ แถมได้บริการที่ดีประหนึ่งเป็นเจ้าหญิงขนาดนี้เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่า

ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจจองทรีตเม้นต์ตัวนี้ของทางร้าน GLO by APEX สามารถแวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi นอกจากทรีตเม้นต์บำรุงผมแล้ว ทางคลินิกยังมีบริการทำเล็บ แว็กซ์ ทรีตเม้นต์ผิวหน้า และ ต่อขนตาอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยจบครบในที่เดียว at one stop จริง ๆ !

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

Blog หน้า GoWabi Blog จะมารีวิวบริการตัวไหน หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ