บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ต่อขนตา ที่ร้าน Bloom Boutique ย่านสุขุมวิท K-Village

แชร์บทความนี้

สาว ๆ เคยได้ยินประโยคที่ว่า “แค่มีขนตา ก็เปลี่ยนไก่กาให้กลายเป็นหงส์” รึเปล่าคะ? ขอบอกว่า มันเป็นเรื่องจริงค่ะ! สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีขนตาสั้น ไม่ได้ยาวงอนเด้ง เตรียมดีใจได้เลย! เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย “การต่อขนตา” นั่นเอง! วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวสาว ๆ เกี่ยวกับการต่อขนตาเองค่ะ แต่ไม่ใช่การต่อขนตา ธรรมดา ไก่กา อะไรนะคะ เพราะเรามาต่อขนตาที่ร้าน Bloom Boutique นั่นเอง!

ร้าน Bloom Boutique เป็นร้านต่อขนตาชื่อดังร้านหนึ่งในย่านสุขุมวิท พิกัดอยู่ที่ ชั้น 2 K-Village ซอยสุขุมวิท 26 เดินทางไปง่ายมาก ๆ ค่า เพื่อน ๆ สามารถเดินทางไปได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานี พร้อมพงษ์ ทางออก 4

ที่พิเศษกว่าใครเลยก็คือ ทางร้านนำเทคนิคการต่อขนตามาจากประเทศ original ในเรื่องการต่อขนตา ซึ่งก็คือประเทศไต้หวันนั่นเอง! โดยเทคนิคการต่อขนตาของทางร้าน จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้สาว ๆ ได้สวยหวาน แม้ไม่ได้แต่งหน้าค่ะ และทีสำคัญก็คือ! ทางร้าน Bloom Boutique ให้ความสำคัญในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการต่อขนตา ทรงของขนตาให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่เหมาะกับ lifestyle ของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุดอีกด้วย! เรียกได้ว่าบริการด้วยใจจริง ๆ

มาดูบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่า ๆ ภายในร้าน Bloom Boutique จะตกแต่งด้วยสีชมพู และสีทองเป็นหลัก เป็นการตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกที่หรูหรา สาว ๆ คนไหนได้มาใช้บริการต่อขนตาที่นี่ ต้องรู้สึกว่าตัวเองได้เป็นเจ้าหญิงแน่นอน!

มาดูรูปแบบทรงของขนตาที่จะใช้ต่อขนตากันดีกว่า! โดยหลัก ๆ เลยจะมีรูปแบบในการต่อขนตา 3 แบบนั่นก็คือ แบบ Classic, Volume และ Hybrid

    • การต่อขนตาแบบ Classic จะเป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น จะทำให้ได้ลุคขนตาธรรมชาติ ๆ แต่เส้นขนตามีความคมชัด เหมือนดัดและปัดขนตาด้วยมาสคาร่า
    • การต่อขนตาแบบ Volume จะเป็นการต่อขนตาแบบจับช่อขนตา 2-3 เส้น มาต่อบนเส้นขนตาของเราเส้นเดียวค่ะ จะเป็นการเพิ่มความหนา ความฟุ้งของขนตา ได้ลุคขนตาเป็นแพ ฟรุ้งฟริ้งสวย ๆ
  • การต่อขนตาแบบ Hybrid จะเป็นการผสมผสานเทคนิคการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น และ การจับช่อ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความฟุ้งและความคมชัดของเส้นขนตาในเวลาเดียวกัน

ในส่วนของทรงและสไตล์ในการต่อขนตาก็มีให้เลือกอยู่เหมือนกัน! สาว ๆ อยากได้แบบ Cute ที่ทำให้ดวงตาดูกลมโต หรือจะเป็นแบบ Sexy ที่ทำให้ดวงตาดูเฉี่ยว หรือจะเป็นแบบ Elegance ที่ทำให้ดวงตาดูน่าค้นหา สามารถเลือกได้เลยค่า

นอกจากนั้นสาว ๆ ยังสามารถเลือกระดับความยาว ความหนา และความงอน ของขนตาที่จะต่อได้ด้วย! ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพของเส้นขนตาของแต่ละคนนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ เป็นขนมีขนตาเส้นบาง การต่อขนตาที่ยาวและหนาเกินไป ขนตาจริงของเราจะรับไม่ไหว ทำให้ขนตาดูล้ม ไม่สวย แถมขนตาจริงยังหลุดล่วงได้อีกด้วย!

ซึ่งทางร้าน Bloom Boutique จะช่วยแนะนำเพื่อน ๆ และช่วยออกแบบเรื่องการต่อขนตา  ให้ได้ลุคขนตาที่เพื่อน ๆ ต้องการ ในระดับความยาว ความหนา ความงอนที่เหมาะสม ไม่ทำร้ายขนตาจริง และยังสวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย! ดูแล และ ใส่ใจดีระดับนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

พร้อมแล้วก็มาทำการต่อขนตากันเลย! มาดูบรรยากาศของห้องที่ใช้ต่อขนตาดีกว่า บอกได้เลยว่าน่ารักมาก ๆ แถมตัวเก้าอี้ก็สามารถปรับเป็นเตียงได้ แถมยังนุ่มมาก ๆ อีกด้วย อาจจะเผลอหลับระหว่างต่อขนตาเลยก็ได้ ตื่นมาอีกที ก็สวยเลย!

ทางเราได้เลือกต่อขนตาแบบ Classic ที่เน้นความคมชัดของเส้นขนตา และเลือกสไตล์แบบ Cute ที่เน้นขนตายาว ๆ บริเวณกลางตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต และทางร้าน Bloom Boutique ได้เลือกใช้เส้นขนตาที่ความยาว 9-11 mm ค่า ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ จองต่อขนตา Eyelash Extension แบบ Classic (Unlimited Strands) ผ่าน GoWabi เพื่อน ๆ จะได้ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอีกเพียบเลย

พร้อมแล้วก็มาต่อขนตาจริง ๆ กันดีกว่า หลังจากที่ล้มตัวลองนอนบนโซฟาเบดแล้ว ทางพี่พนักงานก็จะทำการเช็ดขนตาของเรา เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนเส้นขนตา เพราะว่า ถ้าหากยังมีคราบเครื่องสำอางหรือความมันติดอยู่บนขนตาของเรา จะทำให้กาวที่ใช้ต่อขนตาติดได้ไม่สนิทกับเส้นขนตาจริง ๆ ทางทีดี แนะนำเพื่อน ๆ ไม่ต้องแต่งหน้า หรือ แต่งตามาในวันที่ใช้บริการต่อขนตาค่า

เพือน ๆ อาจจะสังเกตได้ว่าเราเป็นคนที่แทบบบบบจะไม่มีขนตาเลย เป็นคนที่ขนตาสั้น และ บางมาก ๆ ตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะต่อขนตาได้มั้ย แต่ที่ร้าน Bloom Boutique  บอกได้เลยว่าเขาช่วยได้จริง ๆ ! เพราะช่างทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตา สาวหมวยลูกคนจีนทั้งหลาย ควรจอง service ต่อขนตาเป็นอย่างมากค่ะ!

มาดูขั้นตอนในการต่อขนตากันต่อดีกว่า! หลังจากที่คุณพี่พนักงานต่อขนตาช่วยเราเช็ดเครื่องสำอางแล้ว ก็จะนำ Eye Pad ที่สติ้กเกอร์แผ่นขาว ๆ มาติดไว้ที่ใต้ตาดังรูป เพื่อให้เห็นเส้นขนตาได้ชัดขึ้น เวลาต่อจะได้เป๊ะจริง ๆ ไม่มีพลาด นอกจากนั้นก็จะใช้พลาสเตอร์เทปมาติดบริเวณเปลือกตาของเรา เพื่อดึงให้เส้นขนตาของเราเผยอขึ้น ทีนี่ก็สามารถต่อขนตาได้โดยไม่มีสะดุดแล้วค่ะ

ไม่รอช้า คุณพี่พนักงานก็จะทำการเริ่มต่อขนตาค่ะ! โดยปกติแล้ว การต่อขนตาจะใช้เวลาเฉลี่ยอยู่ดี 30-50 นาทีต่อข้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับรูปตา และลักษณะเส้นขนตาของแต่ละคน แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องห่วงเลยค่า เพราะไม่ว่าจะต่อขนตายากขนาดไหน เส้นขนตาจะสั้นและบางขนาดไหน ทางร้าน Bloom Boutique เอาอยู่หมดค่า! นอกจากนั้นทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย พี่พนักงานก็มือเบามาก ๆ ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยระหว่างต่อขนตาเลย

เผลอแป้บ ๆ ก็ต่อขนตาเสร็จไปแล้วข้างนึงค่า โอ มาย ก๊อด มันทำให้เห็นความแตกต่างจริง ๆ ค่ะคุณผู้ชม ข้างซ้าย คือข้างที่ต่อขนตาแล้ว ข้างขวาคือข้างที่ยังไม่ได้ต่อขนตา เห็นแล้ว คือร้องโอ้โห้ดังมาก! เส้นขนตาของทางร้าน Bloom Boutique เป็นขนมิ้งค์สังเคราะห์ที่เบามาก ๆ รู้สึกสบายตามาก ๆ ต่อขนตามาแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรบนขนตาเลย

ตลอดเวลาที่ต่อขนตา คุณพี่พนักงานคือดีมาก ๆ อันนี้ประทับใจสุดเลย เพราะพี่ ๆ ทุกคนยิ้มแย้ม สุภาพ และบริการดีมาก ๆ เลย ทำให้ระหว่างที่ทำการต่อขนตา ไม่รู้สึกเครียด หรือเกร็งแต่อย่างใด แถมพี่ ๆ ทุกคนความรู้เรื่องการต่อขนตาแน่นปึ้ก! เพื่อนคนไหนสงสัยอะไร ถามพี่ ๆ เขาเกี่ยวกับการต่อขนตา รูปทรงขนตา เทคนิคต่าง ๆ การเตรียมตัวและการดูแล พี่เขาตอบได้หมดเลย เรียกได้ว่าได้บริการต่อขนตาจากพนักงานระดับคุณภาพจริง ๆ !

วิธีการดูแลขนตาหลังจากต่อขนตาเสร็จ ของทางร้านมีดังนี้ค่า

    • ขนตาที่การทำการต่อขนตามาแล้ว ใช้เวลาในการรอให้กาวแห้งสนิทจริง ๆ 24 ชั่วโมง หรือ 1 วันเต็ม ๆ ระหว่างนี้แนะนำเพื่อน ๆ หลีกเลี่ยงการขยี้ตา หรือ ความชื้นต่าง ๆ เพราะจะทำให้ขนตาที่พึ่งต่อขนตามาหลุดง่ายค่า
    • ในวันสองวันแรก ไม่ควรล้างหน้าจากฝักบัวโดยตรง ให้ใช้วิธีการวักน้ำล้างหน้าจะดีกว่า เพื่อเป็นการถนอมเส้นขนตาค่ะ
    • หลังอาบน้ำเสร็จควรซับขนตาให้แห้ง หรือจะใช้ไดร์สเป่าผมแบบลมเย็นช่วยก็ได้ เพราะความชื้นนี่แหละ ที่เป็นศัตรูกับกาวต่อขนตา!
    • หลีกเลี่ยงการใช้ makeup remover ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะจะทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ ทางที่ดีควรใช้เป็นแบบ Oil-free มากกว่า เพราะจะช่วยให้ขนตาที่เราต่อขนตามาอยู่กับเราไปนาน ๆ
  • หลังจากที่ต่อขนตามา ขนตาจะอยู่ได้ประมาณโดยเฉลี่ย 3-4 อาทิตย์ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับเส้นขนตาของแต่ละคนด้วยนะคะ บางคนอยู่ได้แค่ 2 อาทิตย์ บางคนอยู่ได้เป็นเดือน ซึ่งระหว่างนั้นขนตาก็จะค่อย ๆ หลุดร่วงตามเส้นขนตาจริงของเรา ซึ่งเพื่อน ๆ อย่าพึ่งตกใจนะคะ! เพราะโดยธรรมชาติของเรา เส้นขนตาจริงจะหลุดร่วงประมาณ 1-5 เส้นต่อวันอยู่แล้ว

สรุปการต่อขนตาจากร้าน Bloom Boutique

สรุปแล้วทางเราได้ต่อขนตาไปข้างละประมาณ 80-100 เส้น ผลลัพท์ทีได้ออกมาคือ สวย มากกกกกกก ประทับใจมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าทางเราแอบกลัวว่า เหย เราเป็นคนที่ขนตาสั้นมาก ๆ ถ้าต่อขนตามันจะดูแปลก ๆ หรือดูไม่เป็นธรรมชาติรึเปล่า? แต่ไม่เลย เพราะทางร้าน Bloom Boutique เขาต่อดีจริง ๆ ไม่ได้อวยเลย ทั้งทีทั้งนั้นต้องขอบคุณทางร้านจริง ๆ ที่ช่วยแนะนำ และใส่ใจในการเลือกความยาว ความหนา ความงอน และรูปแบบการต่อขนตา ที่เหมาะกับรูปตาของเราจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ร้าน Bloom Boutique จะเป็นร้านต่อขนตาในดวงใจของผู้หญิง และ เซเลปคนดัง หลาย ๆ คน มาดู before-after กันดีกว่า เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ดวงตาดูกลมโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย!

นอกจากนั้น ทางร้านยังจำหน่ายเซรั่มและผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลขนตาด้วย สาวหมวยที่มีขนตาสั้นแบบเรา ควรซื้อไปลองใช้ดูน้า ของเขาดีจริง!

มาย้ำพิกัดอีกครั้งกันดีกว่า! ถ้าเพื่อน ๆ สนใจบริการต่อขนตาของร้าน Bloom Boutique พิกัดของร้านอยู่ที่ ชั้นสองของ K-Village สุขุมวิท 26 ซอยอารีย์ สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจจองต่อขนตาของร้าน Bloom Boutique แวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ GoWabi ได้เลย! เพราะช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาหนักมาก เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดนะคะ

Blog หน้า GoWabi Blog จะไปที่ไหน จะมารีวิวอะไร หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เกี่ยวกับอะไร อย่าลืมติดตามได้นะคะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ