บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ต่อขนตา ที่ร้าน Bloom Boutique ย่านสุขุมวิท K-Village

แชร์บทความนี้

สาว ๆ เคยได้ยินประโยคที่ว่า “แค่มีขนตา ก็เปลี่ยนไก่กาให้กลายเป็นหงส์” รึเปล่าคะ? ขอบอกว่า มันเป็นเรื่องจริงค่ะ! สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีขนตาสั้น ไม่ได้ยาวงอนเด้ง เตรียมดีใจได้เลย! เพราะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วย “การต่อขนตา” นั่นเอง! วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวสาว ๆ เกี่ยวกับการต่อขนตาเองค่ะ แต่ไม่ใช่การต่อขนตา ธรรมดา ไก่กา อะไรนะคะ เพราะเรามาต่อขนตาที่ร้าน Bloom Boutique นั่นเอง!

ร้าน Bloom Boutique เป็นร้านต่อขนตาชื่อดังร้านหนึ่งในย่านสุขุมวิท พิกัดอยู่ที่ ชั้น 2 K-Village ซอยสุขุมวิท 26 เดินทางไปง่ายมาก ๆ ค่า เพื่อน ๆ สามารถเดินทางไปได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานี พร้อมพงษ์ ทางออก 4

ที่พิเศษกว่าใครเลยก็คือ ทางร้านนำเทคนิคการต่อขนตามาจากประเทศ original ในเรื่องการต่อขนตา ซึ่งก็คือประเทศไต้หวันนั่นเอง! โดยเทคนิคการต่อขนตาของทางร้าน จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้สาว ๆ ได้สวยหวาน แม้ไม่ได้แต่งหน้าค่ะ และทีสำคัญก็คือ! ทางร้าน Bloom Boutique ให้ความสำคัญในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการต่อขนตา ทรงของขนตาให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่เหมาะกับ lifestyle ของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุดอีกด้วย! เรียกได้ว่าบริการด้วยใจจริง ๆ

มาดูบรรยากาศภายในร้านกันดีกว่า ๆ ภายในร้าน Bloom Boutique จะตกแต่งด้วยสีชมพู และสีทองเป็นหลัก เป็นการตกแต่งสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกที่หรูหรา สาว ๆ คนไหนได้มาใช้บริการต่อขนตาที่นี่ ต้องรู้สึกว่าตัวเองได้เป็นเจ้าหญิงแน่นอน!

มาดูรูปแบบทรงของขนตาที่จะใช้ต่อขนตากันดีกว่า! โดยหลัก ๆ เลยจะมีรูปแบบในการต่อขนตา 3 แบบนั่นก็คือ แบบ Classic, Volume และ Hybrid

    • การต่อขนตาแบบ Classic จะเป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น จะทำให้ได้ลุคขนตาธรรมชาติ ๆ แต่เส้นขนตามีความคมชัด เหมือนดัดและปัดขนตาด้วยมาสคาร่า
    • การต่อขนตาแบบ Volume จะเป็นการต่อขนตาแบบจับช่อขนตา 2-3 เส้น มาต่อบนเส้นขนตาของเราเส้นเดียวค่ะ จะเป็นการเพิ่มความหนา ความฟุ้งของขนตา ได้ลุคขนตาเป็นแพ ฟรุ้งฟริ้งสวย ๆ
  • การต่อขนตาแบบ Hybrid จะเป็นการผสมผสานเทคนิคการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น และ การจับช่อ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความฟุ้งและความคมชัดของเส้นขนตาในเวลาเดียวกัน

ในส่วนของทรงและสไตล์ในการต่อขนตาก็มีให้เลือกอยู่เหมือนกัน! สาว ๆ อยากได้แบบ Cute ที่ทำให้ดวงตาดูกลมโต หรือจะเป็นแบบ Sexy ที่ทำให้ดวงตาดูเฉี่ยว หรือจะเป็นแบบ Elegance ที่ทำให้ดวงตาดูน่าค้นหา สามารถเลือกได้เลยค่า

นอกจากนั้นสาว ๆ ยังสามารถเลือกระดับความยาว ความหนา และความงอน ของขนตาที่จะต่อได้ด้วย! ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับสภาพของเส้นขนตาของแต่ละคนนะคะ ถ้าเพื่อน ๆ เป็นขนมีขนตาเส้นบาง การต่อขนตาที่ยาวและหนาเกินไป ขนตาจริงของเราจะรับไม่ไหว ทำให้ขนตาดูล้ม ไม่สวย แถมขนตาจริงยังหลุดล่วงได้อีกด้วย!

ซึ่งทางร้าน Bloom Boutique จะช่วยแนะนำเพื่อน ๆ และช่วยออกแบบเรื่องการต่อขนตา  ให้ได้ลุคขนตาที่เพื่อน ๆ ต้องการ ในระดับความยาว ความหนา ความงอนที่เหมาะสม ไม่ทำร้ายขนตาจริง และยังสวยอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย! ดูแล และ ใส่ใจดีระดับนี้ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

พร้อมแล้วก็มาทำการต่อขนตากันเลย! มาดูบรรยากาศของห้องที่ใช้ต่อขนตาดีกว่า บอกได้เลยว่าน่ารักมาก ๆ แถมตัวเก้าอี้ก็สามารถปรับเป็นเตียงได้ แถมยังนุ่มมาก ๆ อีกด้วย อาจจะเผลอหลับระหว่างต่อขนตาเลยก็ได้ ตื่นมาอีกที ก็สวยเลย!

ทางเราได้เลือกต่อขนตาแบบ Classic ที่เน้นความคมชัดของเส้นขนตา และเลือกสไตล์แบบ Cute ที่เน้นขนตายาว ๆ บริเวณกลางตาเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต และทางร้าน Bloom Boutique ได้เลือกใช้เส้นขนตาที่ความยาว 9-11 mm ค่า ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ จองต่อขนตา Eyelash Extension แบบ Classic (Unlimited Strands) ผ่าน GoWabi เพื่อน ๆ จะได้ในราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นอีกเพียบเลย

พร้อมแล้วก็มาต่อขนตาจริง ๆ กันดีกว่า หลังจากที่ล้มตัวลองนอนบนโซฟาเบดแล้ว ทางพี่พนักงานก็จะทำการเช็ดขนตาของเรา เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนเส้นขนตา เพราะว่า ถ้าหากยังมีคราบเครื่องสำอางหรือความมันติดอยู่บนขนตาของเรา จะทำให้กาวที่ใช้ต่อขนตาติดได้ไม่สนิทกับเส้นขนตาจริง ๆ ทางทีดี แนะนำเพื่อน ๆ ไม่ต้องแต่งหน้า หรือ แต่งตามาในวันที่ใช้บริการต่อขนตาค่า

เพือน ๆ อาจจะสังเกตได้ว่าเราเป็นคนที่แทบบบบบจะไม่มีขนตาเลย เป็นคนที่ขนตาสั้น และ บางมาก ๆ ตอนแรกก็แอบกังวลว่าจะต่อขนตาได้มั้ย แต่ที่ร้าน Bloom Boutique  บอกได้เลยว่าเขาช่วยได้จริง ๆ ! เพราะช่างทุกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตา สาวหมวยลูกคนจีนทั้งหลาย ควรจอง service ต่อขนตาเป็นอย่างมากค่ะ!

มาดูขั้นตอนในการต่อขนตากันต่อดีกว่า! หลังจากที่คุณพี่พนักงานต่อขนตาช่วยเราเช็ดเครื่องสำอางแล้ว ก็จะนำ Eye Pad ที่สติ้กเกอร์แผ่นขาว ๆ มาติดไว้ที่ใต้ตาดังรูป เพื่อให้เห็นเส้นขนตาได้ชัดขึ้น เวลาต่อจะได้เป๊ะจริง ๆ ไม่มีพลาด นอกจากนั้นก็จะใช้พลาสเตอร์เทปมาติดบริเวณเปลือกตาของเรา เพื่อดึงให้เส้นขนตาของเราเผยอขึ้น ทีนี่ก็สามารถต่อขนตาได้โดยไม่มีสะดุดแล้วค่ะ

ไม่รอช้า คุณพี่พนักงานก็จะทำการเริ่มต่อขนตาค่ะ! โดยปกติแล้ว การต่อขนตาจะใช้เวลาเฉลี่ยอยู่ดี 30-50 นาทีต่อข้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับรูปตา และลักษณะเส้นขนตาของแต่ละคน แต่เพื่อน ๆ ไม่ต้องห่วงเลยค่า เพราะไม่ว่าจะต่อขนตายากขนาดไหน เส้นขนตาจะสั้นและบางขนาดไหน ทางร้าน Bloom Boutique เอาอยู่หมดค่า! นอกจากนั้นทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย พี่พนักงานก็มือเบามาก ๆ ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยระหว่างต่อขนตาเลย

เผลอแป้บ ๆ ก็ต่อขนตาเสร็จไปแล้วข้างนึงค่า โอ มาย ก๊อด มันทำให้เห็นความแตกต่างจริง ๆ ค่ะคุณผู้ชม ข้างซ้าย คือข้างที่ต่อขนตาแล้ว ข้างขวาคือข้างที่ยังไม่ได้ต่อขนตา เห็นแล้ว คือร้องโอ้โห้ดังมาก! เส้นขนตาของทางร้าน Bloom Boutique เป็นขนมิ้งค์สังเคราะห์ที่เบามาก ๆ รู้สึกสบายตามาก ๆ ต่อขนตามาแล้วรู้สึกเหมือนไม่มีอะไรบนขนตาเลย

ตลอดเวลาที่ต่อขนตา คุณพี่พนักงานคือดีมาก ๆ อันนี้ประทับใจสุดเลย เพราะพี่ ๆ ทุกคนยิ้มแย้ม สุภาพ และบริการดีมาก ๆ เลย ทำให้ระหว่างที่ทำการต่อขนตา ไม่รู้สึกเครียด หรือเกร็งแต่อย่างใด แถมพี่ ๆ ทุกคนความรู้เรื่องการต่อขนตาแน่นปึ้ก! เพื่อนคนไหนสงสัยอะไร ถามพี่ ๆ เขาเกี่ยวกับการต่อขนตา รูปทรงขนตา เทคนิคต่าง ๆ การเตรียมตัวและการดูแล พี่เขาตอบได้หมดเลย เรียกได้ว่าได้บริการต่อขนตาจากพนักงานระดับคุณภาพจริง ๆ !

วิธีการดูแลขนตาหลังจากต่อขนตาเสร็จ ของทางร้านมีดังนี้ค่า

    • ขนตาที่การทำการต่อขนตามาแล้ว ใช้เวลาในการรอให้กาวแห้งสนิทจริง ๆ 24 ชั่วโมง หรือ 1 วันเต็ม ๆ ระหว่างนี้แนะนำเพื่อน ๆ หลีกเลี่ยงการขยี้ตา หรือ ความชื้นต่าง ๆ เพราะจะทำให้ขนตาที่พึ่งต่อขนตามาหลุดง่ายค่า
    • ในวันสองวันแรก ไม่ควรล้างหน้าจากฝักบัวโดยตรง ให้ใช้วิธีการวักน้ำล้างหน้าจะดีกว่า เพื่อเป็นการถนอมเส้นขนตาค่ะ
    • หลังอาบน้ำเสร็จควรซับขนตาให้แห้ง หรือจะใช้ไดร์สเป่าผมแบบลมเย็นช่วยก็ได้ เพราะความชื้นนี่แหละ ที่เป็นศัตรูกับกาวต่อขนตา!
    • หลีกเลี่ยงการใช้ makeup remover ที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพราะจะทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ ทางที่ดีควรใช้เป็นแบบ Oil-free มากกว่า เพราะจะช่วยให้ขนตาที่เราต่อขนตามาอยู่กับเราไปนาน ๆ
  • หลังจากที่ต่อขนตามา ขนตาจะอยู่ได้ประมาณโดยเฉลี่ย 3-4 อาทิตย์ ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับเส้นขนตาของแต่ละคนด้วยนะคะ บางคนอยู่ได้แค่ 2 อาทิตย์ บางคนอยู่ได้เป็นเดือน ซึ่งระหว่างนั้นขนตาก็จะค่อย ๆ หลุดร่วงตามเส้นขนตาจริงของเรา ซึ่งเพื่อน ๆ อย่าพึ่งตกใจนะคะ! เพราะโดยธรรมชาติของเรา เส้นขนตาจริงจะหลุดร่วงประมาณ 1-5 เส้นต่อวันอยู่แล้ว

สรุปการต่อขนตาจากร้าน Bloom Boutique

สรุปแล้วทางเราได้ต่อขนตาไปข้างละประมาณ 80-100 เส้น ผลลัพท์ทีได้ออกมาคือ สวย มากกกกกกก ประทับใจมาก ๆ ค่ะ เพราะว่าทางเราแอบกลัวว่า เหย เราเป็นคนที่ขนตาสั้นมาก ๆ ถ้าต่อขนตามันจะดูแปลก ๆ หรือดูไม่เป็นธรรมชาติรึเปล่า? แต่ไม่เลย เพราะทางร้าน Bloom Boutique เขาต่อดีจริง ๆ ไม่ได้อวยเลย ทั้งทีทั้งนั้นต้องขอบคุณทางร้านจริง ๆ ที่ช่วยแนะนำ และใส่ใจในการเลือกความยาว ความหนา ความงอน และรูปแบบการต่อขนตา ที่เหมาะกับรูปตาของเราจริง ๆ ไม่แปลกใจเลยที่ร้าน Bloom Boutique จะเป็นร้านต่อขนตาในดวงใจของผู้หญิง และ เซเลปคนดัง หลาย ๆ คน มาดู before-after กันดีกว่า เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคนเลย ดวงตาดูกลมโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย!

นอกจากนั้น ทางร้านยังจำหน่ายเซรั่มและผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลขนตาด้วย สาวหมวยที่มีขนตาสั้นแบบเรา ควรซื้อไปลองใช้ดูน้า ของเขาดีจริง!

มาย้ำพิกัดอีกครั้งกันดีกว่า! ถ้าเพื่อน ๆ สนใจบริการต่อขนตาของร้าน Bloom Boutique พิกัดของร้านอยู่ที่ ชั้นสองของ K-Village สุขุมวิท 26 ซอยอารีย์ สามารถเดินทางมาได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 4

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจจองต่อขนตาของร้าน Bloom Boutique แวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ GoWabi ได้เลย! เพราะช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นลดราคาหนักมาก เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดนะคะ

Blog หน้า GoWabi Blog จะไปที่ไหน จะมารีวิวอะไร หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เกี่ยวกับอะไร อย่าลืมติดตามได้นะคะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ