บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

คุ้มรึเปล่า? ทำทรีตเม้นต์ขนตา Lash lifting + tinting

แชร์บทความนี้

สมัยนี้ถ้าสาว ๆ อยากสวย ต้องลงทุนกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ทรีตเม้นต์แต่ละอย่างก็ราคาไม่ใช่ถูก ๆ เลย แล้วอย่างนี้จะคุ้มกับที่เรายอมเสียเงินรึเปล่านะ? แล้วสำหรับทรีตเม้นต์ขนตาเนี้ย ดีจริง ๆ หรอ?

วันนี้ GoWabi จะมาไขข้อข้องใจให้กับเพื่อน ๆ เอง มาดูกันดีกว่าว่าการทำ Lash lifting (ทรีตเม้นต์ยกโคนขนตา) และ Lash tinting (ทรีตเม้นต์ย้อมสีขนตา) จะคุ้มกับเงินของพวกเรารึเปล่า?ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่า Lash lifting และ Lash tinting คืออะไร แวะมาอ่านได้ที่ Blog บอกลา ที่ดัดขนตา&มาสคาร่า แล้วมาเตรียมทำ ทรีตเม้นท์ ขนตา เหล่านี้กัน!

ขนตาสวยตลอด 24 ชั่วโมง!

การทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) เป็นทรีตเม้นต์ขนตาที่ช่วยทำให้ขนตาดูสวยมากขึ้นโดยที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของขนตาของเราอยู่ ขนตาของเพื่อน ๆ ก็จะดูคมชัดและงอนสวยเหมือนกับเพื่อน ๆ ดัดและปัดขนตาตลอด 24 ชั่วโมง! ซึ่งแตกต่างจากการต่อขนตา ที่ทำให้ขนตาของเราดูยาวและเป็นแพสวยมากขึ้น แถมทำทรีตเม้นต์ Lash lifting และ Lash tinting ทีเดียวยังอยู่ได้ยาวถึง 2 เดือนเลยด้วย!

ลดเวลาแต่งหน้าในตอนเช้า!

ไม่ถึงกับว่าถ้าทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) แล้วพรุ่งนี้เพื่อน ๆ จะหน้าสดออกจากบ้านได้เลย แต่อย่างน้อย ก็ช่วยลดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะ! ขนตาของเพื่อน ๆ จะงอนเด้งสวยและเข้มชัดโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย แถมยังไม่เลอะเป็นแพนด้าระหว่างวันอีกด้วย เตรียมเก็บมาสคาร่าและที่ดัดขนตาลงกล่องไปได้เลยค่า อีกทั้งยังได้เวลานอนในตอนเช้าเพิ่มอีก 5-10นาที ด้วยนะ! แค่ตื่นมาเขียนคิ้ว ทาแป้ง ปัดแก้มนิดหน่อย ก็ออกจากบ้านได้เลย!

อยู่ได้นานถึง 2 เดือน!

ทรีตเม้นต์ขนตาอย่าง Lash lifting และ Lash tinting อยู่ได้นานถึง 6-8 อาทิตย์ ซึ่งขนตาของเพื่อน ๆ ก็จะค่อย ๆ กลับสู่สภาพเดิมตามกาลเวลา ดังนั้นเพื่อน ๆ ไม่ต้องกังวลเลยว่าอยู่ ๆ วันนึงตื่นขึ้นมาขนตาของฉันจะไม่สวยแล้ว! พอครบ 2 เดือน เพื่อน ๆ ก็เตรียมจองทำเซอร์วิส Lash lifting และ Lash tinting ใหม่ได้เลย!

อ่านมาถึงตอนนี้แล้วเพื่อน ๆ อาจจะยังลังเลว่า เอ๊ะ? แล้วอย่างนี้จะคุ้มมั้ยนะถ้าเราจะทำ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) และ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) โดยส่วนตัว ทางเราว่าค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว ถ้าสาว ๆ คนไหนเป็นคนที่ค่อนข้างมีขนตาอยู่แล้ว ไม่ควรพลาด! เพราะทำทีเดียว ขนตาสวยไปเลยหลายเดือน! คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!

ส่วนใหญ่แล้วบริการทรีตเม้นต์ขนตาเหล่านี้จะราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000-3,000 บาท หรือเพื่อน ๆ จะลองแวะมาดูได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi เพราะทางเรามีโปรโมชั่นดี ๆ และบริการราคาพิเศษเพียบ!

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปที่ไหน หรือจะมารีวิวอะไร ติดตามกันได้นะคะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ