บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

11/03/2024

รู้หรือเปล่า? นวด Deep Tissue Massage มีประโยชน์ยังไง! + แนะนำร้านนวดสปา

แชร์บทความนี้

ไหนใครที่เป็นคนชอบนวดหนักๆ แรงๆ ยกมือขึ้น!! บอกเลยว่าไม่ควรพลาดการ นวด Deep Tissue Massage! ทำให้สุขภาพดี ลดอาการปวดเมื่อย และ มีประโยชน์ต่อร่างกายเยอะแยะเลย!

Deep Tissue Massage หรือที่หลายๆ คนอาจเรียกว่า นวดรีดเส้น/นวดกดจุด เป็นการนวดคล้ายๆ กับการนวดสวีดิช แต่จังหวะในการนวดจะเน้นแรงกดน้ำหนักมากขึ้น เพื่อให้ลงไปถึงกล้ามเนื้อส่วนลึกของเรานั่นเอง! วันนี้ GoWabi Blog จะมาบอกต่อเองว่า Deep Tissue Massage มีประโยชน์ต่อร่างกายเรายังไงบ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเลย!


ประโยชน์ของการนวดรีเส้น


ประโยชน์ของนวดรีดเส้น

ช่วยลดความดันเลือด!

การนวดรีดเส้นลงบนร่างกายของเราช่วยลดความดันเลือดและอัตราการเต้นของหัวใจ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ รู้จักใครที่เป็นโรคความดันสูง หรือ เป็นคนหัวใจเต้นเร็วมากๆ วิ่งแป้บเดียว หรือทำอะไรนานๆ ก็หอบแล้ว ควรชวนเขามานวดรีดเส้น ดีกว่า!

ประโยชน์ของนวดรีดเส้น

ช่วยจัดการกับความเครียดเรื้อรัง!

เพื่อนๆ คนไหนที่เครียดกับการเรียนและการทำงานสะสม เพราะว่าการนวดกดจุดรีดเส้นเนี้ย ช่วยลดฮอร์โมนความเครียด และเพิ่มฮอร์โมนที่ทำให้เรามีความสุข แฮปปี้ๆ ค่า อีกทั้งการนวดแรงๆ เน้นๆ ไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายยังลดผลกระทบของความเครียด เช่น ปวดหัว ปวดไหล่อีกด้วย!

ประโยชน์ของนวดรีดเส้น

ช่วยลดอาการเจ็บ ปวด เมื่อยเรื้อรังด้วย!

ใครที่ปวดหลัง ปวดเมื่อยตามข้อต่อ ปวดหัวเข่า หรือแม้กระทั่งการปวดจากการยกของหนักบ่อยๆ บอกได้เลยว่า ความปวดเหล่านั้นจะหายไป ถ้าได้นวด Deep Tissue Massage! เพราะว่าการนวดแบบนี้จะเน้นไปที่กล้ามเนื้อและเนื้อเยื้อส่วนที่ลึกมากๆๆ ของร่างกาย ทำให้ได้รับความรู้สึกผ่อนคลาย และ คลายความตึงของกล้ามเนื้อได้จริงๆ

ประโยชน์ของนวดรีดเส้น

ช่วยให้ฟื้นตัวเร็ว และ ลดการเกิดรอยแผลเป็น!

ถ้ากล้ามเนื้อของเพื่อนๆ ได้รับบาดเจ็บหลังออกกำลังกาย แล้วดันไม่ยอมหายสักที! การนวดรีดเส้นกดจุด นี่แหละ ที่จะช่วยลดอาการบวมของกล้ามเนื้อ และทำให้เลือดไหลผ่านบริเวณที่เราได้รับบาดเจ็บได้ดีขึ้น ซึ่งเป็นการช่วยให้ Oxygen และ สารอาหารไปช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บนั่นเอง! แถมยังลดการก่อตัวของแผลเป็นแข็งๆ อีกด้วย!

อ่านมาถึงตรงนี้ สนใจนวดรีดเส้นกดจุด หรือ Deep Tissue Massage กันแล้วใช่มั้ยเอ่ย?! วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำร้านนวดเอง

 


Panpuri Wellness


มาดูที่สปาร้านแรกกันเลย นั่นก็คือ Panpuri Wellness Spa ซึ่งเป็นสปาไฮโซชื่อดังที่อยู่บนชั้น 12 ของ Gaysorn Urban Retreat ใน Gaysorn Village นั่นเอง สามารถเดินทางไปง่ายมากๆ เพราะติด BTS ชิดลมเลย

ที่นี่มีบริการ Deep Tissue Stress Relief Massage มีให้เลือกตั้งแต่ 60 นาที, 90 นาที และ 120 นาที เรียกได้ว่าจะได้รับความผ่อนคลายสมใจแน่นอน ที่ Panpuri Wellness Spa มีส่วนลด 20% อยู่ด้วยนะ!

ประโยชน์ของนวดรีดเส้นประโยชน์ของนวดรีดเส้น ประโยชน์ของนวดรีดเส้น


Yan Spa by X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel


มาต่อ กันที่ Yan Spa by X2 Vibe Bangkok Sukhumvit Hotel ซึ่งเป็นสปาในโรงแรมติด BTS อ่อนนุช เดินแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงค่า

ทางสปามีบริการนวดกดจุด ดิฟทิชชู แบบ 90 นาทีซึ่งเป็นบริการโดดเด่นของทางสปา ให้เพื่อนๆ ได้ผ่อนคลายหลังเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมท่ามกลางบรรยากาศหรูหรา

ประโยชน์ของนวดรีดเส้น ประโยชน์ของนวดรีดเส้น ประโยชน์ของนวดรีดเส้น


Banyan Tree Spa Bangkok


มาที่สปาย่านสาทรกันดีกว่า นั่นก็ Banyan Tree Spa Bangkok ที่อยู่ชั้น 21 ของตึก ของตึก Thai Wah Tower II นั่นเอง ได้นวดแถมได้ชมวิวใจกลางเมืองกรุงเทพสวยๆ อีกด้วย เพื่อนๆ ชาวออฟฟิตย่านสีลมสาทรสามารถเดินทางไปง่ายมาก เพราะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก MRT ลุมพินี ค่า

ทางร้านมีบริการนวดกดจุดดิฟทิชชู แบบ 60 นาที และ 90 นาทีให้เลือก ได้ไปนวดสบายๆ หลังเลิกงาน รับรองคลายเครียด มีแรงไปทำงานในวันต่อไปแน่นอน

ประโยชน์ของนวดรีดเส้นประโยชน์ของนวดรีดเส้น ประโยชน์ของนวดรีดเส้น

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ